[ Ma Đạo ] [ Hi Trừng ] sinh tử ký (trên)
Văn tên tức là nội dung, Nam Nam sinh tử, tư thiết như núi, lôi giả chớ vào. Ta thực sự không biết toàn văn nơi nào có mẫn cảm từ nhất định phải che đậy ta để ta phát đồ -_-
Ngụy Vô Tiện mang thai .
Có người nói là ăn Nhiếp Hoài Tang không biết từ đâu làm ra linh dược, bây giờ mang thai kỳ đã ngũ tháng .
Từ lần trước hắn kiên trì cái bụng cùng Lam Vong Cơ đến Vân Thâm Bất Tri Xứ quay một vòng, lam trù thần ánh mắt liền không đúng .
"Ha, sinh con? Cái kia không thể." Giang Trừng một nói từ chối.
"Nhưng là ngươi không phải luôn luôn ham muốn cái người thừa kế sao?" Lam Hi Thần khuyên nhủ.
"Ngươi sinh ta liền muốn." Giang Trừng cười lạnh.
Một phen hiệp thương không có kết quả, Lam Hi Thần lấy tình động hiểu chi lấy lý, trong vòng một tháng ngược lại có hai mươi ngày ngâm mình ở Vân Mộng Liên Hoa Ổ, phảng phất thành Liên Hoa Ổ chủ nhân, mỗi ngày tự tay "Làm cơm bảo thang, giúp đỡ Giang Trừng hiệp lý tông chủ sự vụ, hi vọng có thể chân thành đến kim thạch vì là mở, nhưng mà ngoại trừ đem Giang Trừng dưỡng mập một vòng, lại không làm nổi quả.
Giang Trừng không biến sắc chút nào, ở cái đề tài này trên, nhấc lên liền nổ, hoàn toàn không có chuyển viên chỗ trống.
Sau ba tháng, Lam Hi Thần rốt cục thất bại, hắn rời đi Vân Mộng lại đi tới Lan Lăng, hi vọng có thể thuyết phục Kim Lăng đến giúp khuyên nhủ Giang Trừng hồi tâm chuyển ý. Nhưng mà hắn dù sao không phải kim quang "Dao, cũng không có cái kia nở sen trên lưỡi thật tài tình. Hắn nỗ lực lấy tình động hiểu chi lấy lý, hỏi Kim Lăng có muốn hay không muốn cái biểu đệ, ai biết Kim Lăng không chỉ có không giúp đỡ, còn một mặt lên án mà nhìn hắn cuồng lắc đầu nói, không muốn không muốn, sinh con lớn như vậy nguy hiểm, tại sao có thể làm cho ta cậu được! Hắn ăn không được này khổ!
này cậu cháu, bình thường cãi nhau vừa thấy liền chỉ, kỳ thực từng người trong lòng không biết nhiều hộ
"Ngắn.
Lam Hi Thần cuối cùng cũng coi như trướng nhiên như mất đất trở về Cô Tô. Kỳ thực hắn cũng không phải nhất định phải đứa bé hoặc là người thừa kế cái gì, chẳng qua là cảm thấy người một nhà nếu là có đứa bé làm nữu mang, như vậy mình và Giang Trừng trong lúc đó ràng buộc thì lại càng thêm không có thể lay động, vĩnh viễn cũng tiễn không ngừng không thể tách rời . Phu thê trong lúc đó nào có vĩnh viễn không cãi nhau không giận dỗi đây, có thể là nếu là có đứa bé, Giang Trừng cũng không thể cái nào một ngày trong cơn tức giận liền khí hắn mà đi nói đi thì đi. Đứa bé này trên người chảy bọn họ cộng đồng dòng máu, sự tồn tại của hắn để hắn "Môn tiểu gia càng thêm trọn vẹn, là bọn họ ái tình kéo dài.
"Nhưng là nếu đối phương không thích, cái kia cũng không cách nào cưỡng cầu, chỉ được coi như thôi.
Lại qua nửa năm, Ngụy Vô Tiện hài tử trăng tròn , ôm đến Liên Hoa Ổ thảo uống rượu mừng. Trong tã lót trẻ nít nhỏ hai con mắt xoay tròn cơ linh sức lực theo Ngụy Vô Tiện, tị tử cao thẳng tuấn tú trực Lam Vong Cơ, tuy rằng hiện nay vẫn là một đoàn khỉ con, thế nhưng giả "Lấy thời gian lớn rồi lại là một gieo vạ nữ tính hảo thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp Tạp
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lộ Tạp Tạp --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...