[ Tiện Trừng Tiện ] mất màlại được (một)
Hố mới, đặc biệt bài cũ mất trí nhớ ngạnh nhưng ta chính là yêu thích máu chó hhh thời gian tuyến là ở nguyên Quan Âm miếu một năm sau
Báo động trước: Bài này trong lòng là Tiện Trừng, sinh lý trên đại khái là Trừng Tiện, vì lẽ đó tiêu Tiện Trừng Tiện, bởi vì cá nhân ta không phải đặc biệt để ý thể vị thứ này, vì lẽ đó đều tiêu
Một Ngụy ca truy thê HZC(×) cố sự toàn bộ hành trình ngọt bính
Tuy rằng đầu óc nóng lên kết quả, thế nhưng đã có tồn cảo, có thể yên tâm nhảy hố
-----------------------------------
Giang Trừng mất trí nhớ.
Có người nói là bởi vì ở Quan Âm miếu bị kích thích, có người nói là bởi vì nhiều năm lao lực lâu ngày thành nhanh, vì lẽ đó Kim Lăng ngồi xuống ổn vị trí Tông chủ sau, hắn liền tá gánh nặng giống như bỗng nhiên hôn mê. Sau ba ngày lại khi tỉnh lại, liền mất đi nửa đời trước phần lớn ký ức, trong một đêm phảng phất lui trở về nhi đồng thời đại, chỉ nhớ rõ chính mình là Vân Mộng Giang Trừng, cái khác một mực không nhớ rõ, liền đối với cha mẹ ấn tượng đều vô cùng mơ hồ.
Duy nhất đáng vui mừng chính là linh lực vẫn còn, Giang gia quản sự vẫn tính trung thành.
Từ đầu bắt đầu quay về Giang gia kiếm phổ quen thuộc ngự linh sử dụng kiếm, học tập thế gia đệ tử chuẩn bị tri thức, may mà thiên tư thông minh, khôi phục lại từ trước thực lực cũng có điều là vấn đề thời gian. Một lần nữa bốc lên Giang gia tông chủ trọng trách là ở sáu tháng sau khi, mà Hậu Giang tông chủ tuy rằng vẫn là cái kia Giang tông chủ, không thay đổi rồi lại thay đổi.
Tầng thứ nhất biến hóa lớn là tính cách của hắn.
Từ trước đều là âm tình bất định tính tình bây giờ trở nên trầm tĩnh rất nhiều, Giang Trừng bây giờ rất ít nói, tâm tình cũng ít, nói chuyện đều là một chữ quý như vàng tự, thận trọng từ lời nói đến việc làm, tính nhẫn nại so với trước đây nhiều gấp đôi không ngừng, người quen biết hắn chung quy phải hoài nghi hắn bị đoạt xá.
Tầng thứ hai biến hóa lớn là thói quen của hắn.
Từ trước Giang Trừng là cái sứ mệnh cảm cực cường công tác cuồng, dậy sớm ngủ trễ phụ trọng tiến lên, từ không muốn thả lỏng chính mình một ngày. Mà hiện tại Giang Trừng tuy nhưng cần cù, nhưng cũng không sẽ quá làm oan chính mình, làm tức quy luật đúng hạn làm công, cùng Giang gia đệ tử như thế mỗi mười hưu một, nếu đã quên từ trước chuyện cũ, tự nhiên cũng là không mãnh liệt như vậy ý thức trách nhiệm.
Tầng thứ ba biến hóa lớn là năng lực của hắn.
Dù hắn thiên tư cho dù tốt, nhưng là mấy chục năm phong phú nhân sinh từng trải lại há lại là mấy tháng cần khẩn học tập có thể thông hiểu đạo lí? Hắn cho dù thông minh lại nhất thời học không kiếp sau cố khéo đưa đẩy, cho dù có linh lực nhưng không có đối địch ứng biến kinh nghiệm, cho dù có địa vị nhưng không có bao nhiêu uy tín.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp Tạp
Fiksi PenggemarĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lộ Tạp Tạp --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...