[ Hi Trừng ] Vực sâu

208 15 2
                                    

[ Hi Trừng ] vực sâu

Tiết nguyên tiêu vui sướng nha!

Tết đến trong lúc đại gia đều ăn đường ăn hầu sao, hiện tại thay đổi khẩu vị?

Hắc hóa Lam Hi Thần X Trừng một chiếc phá xe trước đáp ứng 3000FO điểm ngạnh

Trùng độ OOC báo động trước! Có cưỡng X Ám Hắc phong mãnh liệt kiến nghị vị thành niên tiểu khả ái đừng xem!

Nơi này là một con đã Phong Ma(điên dại) hắc hóa bệnh kiều Lam Hi Thần cùng nguyên phong quang nguôi nguyệt Trạch Vu Quân như hai người khác nhau!

Ta biết Lam Hi Thần không phải là người như thế, ta kỳ thực không nghĩ ra làm sao để hắn hắc hóa ô mặt (*ω\*)

Như có không khỏe xin mời đúng lúc điểm ×

Hiện tại đi ra ngoài vẫn tới kịp đây là một cái độc lương

Lên xe điểm proceed

Hắc hóa Lam Hi Thần X Trừng một chiếc phá xe nghiêm trọng OOC

Hiện tại đi ra ngoài vẫn tới kịp đây là một cái độc lương không phải ngọt bính!

-------------------------------

Lam Hi Thần trên mặt mang theo trước sau như một ý cười, âm thanh như ngày đông hồ nước giống như bình tĩnh mà máy móc: "Giang tông chủ, cảm giác thế nào?"

Giang Trừng bây giờ linh lực mất hết, phảng phất bị một con ưng săn bức đến góc tường chiết dực cáp, cắn răng nói: "Ngươi phải như thế nào?"

"Giang tông chủ hà tất biết rõ còn hỏi, Lam mỗ muốn ngươi, ngươi rõ ràng trong lòng. Ta không muốn quá mức thô bạo, chính ngươi chủ động, vẫn để cho ta động thủ?"

Giang Trừng nổi da gà trạm lên, hắn nắm chặt song quyền nói: "Ngươi đừng khinh người quá đáng, sử dụng như vậy thủ đoạn hèn hạ, không sợ việc này lan truyền ra ngoài, Lam gia trăm năm danh dự hủy hoại trong một ngày?"

Lam Hi Thần chắc chắc thản nhiên nói: "Giang tông chủ da mặt như vậy chi bạc, lại sao để việc này lan truyền ra ngoài?" Nói xong, hắn ninh lông mày nhìn một chút tay của chính mình, nói: "Giang tông chủ, năm đó ta Lam gia trợ ngươi chấn chỉnh lại Vân Mộng Giang thị, không phải là vì để cho ngươi có một ngày cưới vợ phản bội cho ta."

"Ngươi như năm đó nói rõ ngươi có này dụng tâm hiểm ác, ta chính là chết đói đầu đường cũng sẽ không được ngươi Lam gia nửa phần chống đỡ!"

"A, thật không? Giang tông chủ năm đó báo thù sốt ruột, ta chính là nói rồi, ngươi sẽ từ chối cho ta? Nếu không là ta to lớn chống đỡ, mặc dù Giang tông chủ năng lực phi phàm, có thể ngày xưa người không có đồng nào đưa mắt không quen, chiêu binh mãi mã trùng kiến môn phái chí ít còn nhiều hơn tiêu tốn ba năm năm năm không phải? Cậu chờ được ? Chẳng lẽ ngươi cho rằng không có xa mã lương thảo, một người một ngựa thật có thể nhất hô bá ứng?"

Bị thẳng tắp đâm trong nội tâm chỗ đau, Giang Trừng cả người lửa giận trong nháy mắt bị nhen lửa, hai mắt đỏ đậm: "Lam Hi Thần, ngươi không khỏi cũng quá coi thường cho ta! ! ! Ta Giang Trừng không phải cái gì kẻ ti tiện, có thể để cho ngươi tùy ý đùa bỡn ức hiếp! ! Ngươi năm đó dư, ta Giang gia mấy năm qua cũng sớm toàn bộ trả hết nợ !"

[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ