[ Hi Trừng Tiện Trừng ] Hi Trừngcùng Tiện Trừng luyến ái trường hợp
(trở xuống tiểu tiêu đề không có thời gian thứ tự trước sau nha, chỉ là không giống trường hợp mà thôi)
1. rời giường
Hi Trừng trường hợp:
(chuông báo hưởng)
Lam Hi Thần: A Trừng, rời giường rồi. (phi thường tự hạn chế địa đúng giờ đứng dậy mặc quần áo)
Giang Trừng: A, buồn ngủ quá a, còn muốn ngủ ~~~
Lam Hi Thần: Cái kia A Trừng ngủ tiếp năm phút đồng hồ nha, ta trước tiên đi rửa mặt
Giang Trừng: (mơ mơ màng màng) ân.
Sau năm phút
Lam Hi Thần: A Trừng, nên rời giường yêu, nếu không rời giường, ta sẽ phải thân ngươi rồi
Giang Trừng: (nhắm mắt lầu bầu) còn ngủ một phút ——
Lam Hi Thần: (cúi người thân trên đối phương ngủ đến đỏ bừng bừng khuôn mặt nhỏ bé)CHU~~~
Giang Trừng: (lập tức mở mắt ra) ta lên ta lên! ⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄
Tiện Trừng trường hợp:
(chuông báo hưởng lần đầu tiên)
Hai người vù vù Đại Thụy, Giang Trừng giơ tay xoa bóp chuông báo.
(chuông báo hưởng lần thứ hai)
Giang Trừng: (bán mở mắt ra nhìn chung) a, bảy giờ rưỡi , nên nổi lên. (nhấc chân khinh đá Ngụy Vô Tiện) rời giường a. (đứng dậy mặc quần áo)
Ngụy Vô Tiện: (đẩy kê bánh ngô hướng về trong chăn xuyên) ta còn ngủ năm phút đồng hồ.
Sau mười lăm phút.
Giang Trừng: (rửa mặt xong xuôi lại đem mình thu thập địa ra dáng lắm, quay đầu lại phát hiện đối phương còn trong chăn, bắt đầu tức giận) Ngụy! Không! Tiện! Ngươi bị muộn rồi !
Ngụy Vô Tiện: (trang không nghe thấy) ta còn ngủ năm phút đồng hồ liền lên.
Giang Trừng: Ngủ ngươi ma túy! Lăn lên! ! ! (một cái xốc lên đối phương ổ chăn)
Ngụy Vô Tiện: (gắt gao ôm lấy chăn) a a a lạnh lùng lạnh, đông chết ta rồi! Ngươi muốn mưu sát chồng à!
Giang Trừng: Đông bất tử ngươi! ! Lăn đi rửa mặt! !
2. tự học
Hi Trừng trường hợp:
(hai người quy củ nghiêm túc cẩn thận ở Đồ Thư Quán tự học)
Lam Hi Thần (dư quang phiêu đến đối phương tựa hồ chau mày): A Trừng đang nhìn cái gì đây? Này một đề sẽ không sao?
Giang Trừng: (khổ não địa cắn đầu bút) ân, suy nghĩ hồi lâu vẫn không có manh mối.
Lam Hi Thần: (tập hợp lại đây) ta xem một chút. (bởi vì so với đối phương đại hai giới, lại là học bá, vì lẽ đó rất nhanh sẽ nghiên cứu ra hiểu rõ đề phương pháp) A Trừng, ngươi xem nơi này nên sử dụng cái này công thức, sau đó như vậy... .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp Tạp
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lộ Tạp Tạp --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...