[ALL Trừng ] Trừng Trừng miêu cướp giật đại tác chiến!

566 22 1
                                    

[ALL Trừng ] Trừng Trừng miêu cướp giật đại tác chiến! [ Giang Trừng sinh hạ]

Bản này lão ngạnh văn viết hồi lâu, rốt cục đợi được Trừng Trừng sinh nhật thời khắc, chúc ta nhất yêu nhất Trừng bảo bối sinh nhật vui vẻ \(^o^)~ vĩnh viễn yêu ngươi ❤~

All Trừng toàn viên ung dung hướng sung sướngooc (hàm Tiện Trừng Trạm Trừng Dao Trừng tang Trừng lăng Trừng Hi Trừng) logic chết sa điêu văn

Đừng hỏi ta dựa vào cái gì đại gia đều yêu thích Trừng Trừng, bởi vì Trừng Trừng đệ nhất thế giới đáng yêu! ! ^_^

---------------------------------

Ngụy Vô Tiện tỉnh lại sau giấc ngủ, không mở mắt ra liền cảm thấy là lạ ở chỗ nào.

Đúng rồi, rõ ràng tối hôm qua trên là lén lén lút lút ôm sư đệ ngủ, làm sao tỉnh lại trong lồng ngực liền trống rỗng đây, lẽ nào đối phương trước tiên lên bắt chuyện không đánh liền đi ? Ngày hôm qua nhưng là nhõng nhẽo đòi hỏi một canh giờ hơn nữa làm nũng chơi xấu xả bách tám mươi cái lý do lại tăng thêm chân thực khổ nhục kế mới lừa đến đối phương nhẹ dạ cho phép hắn chen chúc đồng thời ngủ, sẽ chờ sáng sớm sấn đối phương chưa tỉnh ngủ thâu thân phúc lợi đây, này này người này chạy vẫn được? !

Trong lòng hắn một trận hốt hoảng, mau mau trở mình một cái ngồi dậy muốn nhảy xuống giường đi tìm, lại phát hiện bên cạnh Giang Trừng quần áo còn rải rác ở trên giường, nhìn chăm chú nhìn lại, trong đống quần áo an an ổn ổn cuộn mình một con nhũ sắc con mèo nhỏ.

Hả? Vẫn còn may không phải là tiểu nãi cẩu, Ngụy Vô Tiện không khỏi âm thầm vui mừng, bằng không hắn vừa mở mắt liền có thể dọa chết tươi ở trên giường.

Lông bù xù đủ oản trên còn mặc lên một ngân giới, ồ? Tử Điện? Lẽ nào đây là... Sư đệ? ? ?

Ngụy Vô Tiện tâm tư như điện chuyển, dùng ngón tay đâm một hồi con mèo nhỏ, manh manh đát con mèo nhỏ mở chưa tỉnh ngủ còn che lại sương mù con mắt, tròn tròn trong mắt mèo diện tràn ngập ba chữ: Sảo chết rồi.

Đúng rồi, là hắn sư đệ ánh mắt không sai rồi.

"Trừng Trừng?"

Mèo cực kỳ không nhịn được miêu một tiếng, đột nhiên một mặt mộng bức địa dại ra . Nó nhìn một chút Ngụy Vô Tiện lại nhìn một chút chính mình, trong ánh mắt tất cả đều là khiếp sợ cùng không thể tin tưởng, lại đóng nhắm mắt lại mở, hiển nhiên không hiểu xảy ra chuyện gì.

"Trừng Trừng, ngươi không nhìn lầm, ngươi hiện tại biến thành mèo. Có điều không nên gấp gáp, ta nhất định sẽ cho ngươi nghĩ biện pháp biến trở về đến!" Ngụy Vô Tiện vừa nói , một bên đem vô cùng đáng thương con mèo nhỏ ôm vào trong lồng ngực, hôn một cái: "Trừng Trừng, ngươi thật đáng yêu a! ! !"

Đáng thương Giang Trừng hoàn toàn nằm ở Tiểu Miêu hình thái, đối với Ngụy Vô Tiện ma trảo không hề sức chống cự, yếu ớt giãy dụa hoàn toàn không thể ngăn cản Ngụy Vô Tiện đưa nó từ thính tai đến đuôi thoả thích xoa bóp một phen, trọng điểm chăm sóc lông bù xù mềm nhũn lại mẫn cảm miêu cái bụng.

[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ