[ Hi Trừng ] U Minh nhặt của rơi lục • tiền công luyến ái

180 3 0
                                    

[ Hi Trừng ] U Minh nhặt của rơi lục • tiền công luyến ái

[ biết tử thể ] cùng thủ trưởng in relationship là một loại ra sao trải nghiệm?

Siêu ngọt một bát đường

OOC báo động trước nơi này không có ngạo kiều Trừng phúc hắc hoán, chỉ có ôn nhu Trừng cùng ngốc bạch ngọt hoán, ngọt sủng hình thức, click liền xem Hi Trừng phu phu ngược cẩu

Bài này một số người thiết cùng linh cảm bắt nguồn từ Âm Dương Sư tay du, cái này tin tưởng chơi đùa bằng hữu một chút liền có thể nhìn ra rồi ^_^

------------------------------------

Nếu như Huyền Môn tam giới cũng có hỗ network

Biết tử: Cùng thủ trưởng in relationship là một loại ra sao trải nghiệm?

@ quỷ khiến hắc, tạ yêu cầu. Kỳ thực rất lâu trước đã nghĩ đem trải nghiệm của chính mình nói ra cùng đại gia chia sẻ, ngày hôm nay vừa vặn có như thế cái cơ hội, đại gia coi như xem cái tiểu thuyết đậu cái việc vui đi.

Ta là Minh phủ đời mới phán quan.

Nghe quỷ khiến hắc nói, ta đời trước luôn luôn tuân kỷ thủ pháp, là cái tài đức vẹn toàn lương dân, ở nại Hà Kiều trên ngoan ngoãn uống Mạnh bà thang, chuyện của kiếp trước liền đều quên đến không còn một mống .

Ta ngơ ngơ ngác ngác địa đứng Diêm la điện trên, hắc diện Diêm Quân thấy ta, hỏi ta có muốn hay không lập tức đi đầu thai, hắn nói, ta đời trước tích thiện tích đức rất nhiều, có thể đầu thai làm người, thác sinh người tốt gia.

Ta đang muốn gật đầu thời điểm, đột nhiên lại chẳng biết vì sao do dự một lúc, cảm thấy thật giống có chuyện không hoàn thành, cũng không vội, trở về phục hắn nói: Ta nghĩ lại suy nghĩ thật kỹ một hồi.

Thấy ta do do dự dự, không hề có điềm báo trước bên dưới, Diêm Quân bỗng nhiên nói với ta, nếu là ngươi không vội, đời trước phán quan thăng tiên cách, để ta trước tiên tạm thế cái này chỗ trống đi.

Đến tiền nhiệm đệ một ngày, ta thủ trưởng nói với ta, tin tưởng ta có thể làm tốt cái này việc xấu.

Đột nhiên từ một tên tiểu quỷ vượt cấp đề bạt đến vị trí này, ta phi thường kinh hoảng, quả thực thụ sủng nhược kinh, theo bản năng mà từ chối lên.

Diêm Quân nói, không có chuyện gì, chỉ là tạm đại, sẽ không hắn chậm rãi dạy ta, không làm lỡ ta đầu thai, chờ gặp phải càng tốt hơn mệnh cách ngay lập tức thông báo ta.

Liền như vậy, đến Địa phủ đệ một ngày, ta liền không hiểu ra sao có biên chế, thành Địa phủ một nhân viên chính phủ.

Bởi vì khuyết thiếu kinh nghiệm làm việc, sợ sệt làm chuyện bậy, ta công tác địa nơm nớp lo sợ, không ngày không đêm địa giở hồ sơ, không ngừng mà hướng về quỷ khiến hắc quỷ khiến bạch hai vị đồng liêu thỉnh giáo, Tốt ở tại bọn hắn đều phi thường lấy giúp người làm niềm vui. Đương nhiên cũng không phải nói Diêm Quân đại nhân không lấy giúp người làm niềm vui, chỉ là hắn thật giống xem ra lạnh Băng Băng không yêu lý người, hơn nữa hắn cũng sự vụ bận rộn, ta tuyệt thật không tiện lại đi phiền phức hắn.

[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ