Tiện Trừng thế giới giải trí diễn đàn thể phiên ngoại (1-4)
Trong cuộc sống hiện thực có không vui thời điểm, liền đến xem chúng ta Tiện Trừng phu phu trò gian sa điêu tiểu ngọt bính ba ^_^
Là trước Tiện Trừng diễn đàn thể phiên ngoại nha ~
------------------------------------------------------------------------
Tiện Trừng thế giới giải trí diễn đàn thể phiên ngoại (1-4)
1. Lần đầu tiên thực hiện được
Hai người một hồi quốc, Ngụy Vô Tiện liền lén lén lút lút xe nhẹ chạy đường quen theo sát Giang Trừng trở về nhà, lý do là chính mình không chỗ ở, nhà thả quá lâu tất cả đều là tích hôi, không giống Giang Trừng cao cấp nhà trọ định kỳ có người quét tước.
Tuy rằng lý do này trăm ngàn chỗ hở thậm chí có chút qua loa, nhưng Giang Trừng vẫn là tin, nguyên nhân mà, đại gia đều rõ ràng trong lòng.
Vừa vào nhà, Ngụy Vô Tiện liền phát hiện nguyên hình, trắng trợn không kiêng dè lên. Trước lạ sau quen, hắn hiện tại quả thực đem nơi này xem là nhà mình, thậm chí so với Giang Trừng người chủ nhân này còn Tùy Tiện.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi lăn ngươi trên giường mình đi! Ngủ ta giường làm gì đây? !"
"Trừng Trừng, chúng ta lại không phải lần đầu tiên ngủ cùng nơi, ngươi còn thẹn thùng sao? Lại nói nhà ngươi này giường so với bên kia đại hơn nhiều, khẳng định ngủ đến dưới nha!"
"Nhưng là hiện tại rõ ràng có hai chiếc giường!" Giang Trừng đem Ngụy Vô Tiện vẫn cứ từ trên giường bái kéo xuống, lạnh mặt nói: "Bên kia ở."
"Giang Trừng, hai ta hiện tại quan hệ gì, ngươi còn để ta ngủ phòng khách?" Ngụy Vô Tiện cười híp mắt nói.
"Cái gì quan hệ gì?" Giang Trừng không dễ chịu lên nói: "Ngươi đừng cho ta được voi đòi tiên a ta cho ngươi biết, bằng không chúng ta bất cứ lúc nào có thể lui về quan hệ đồng nghiệp." Trên thực tế, hai người có điều ở ngăn ngắn một tháng không tới thời gian trong hơn nữa còn là toàn bộ hành trình bị quay chụp tình hình dưới, quan hệ tiến triển cực nhanh tăng nhanh như gió, lập tức từ bạn thân đã biến thành người yêu, loại này thần tốc tiến triển để trở lại quen thuộc hoàn cảnh Giang Trừng thấp thỏm bất an lên. Lý trí hấp lại sau khi, hắn liền dự đoán bình tĩnh nỗi lòng trước tiên chậm rãi đoạn này quan hệ.
Ai, cái này đầu óc chậm chạp chết suy nghĩ. Ngụy Vô Tiện cô độc cô quạnh lạnh mà trở lại chính mình phòng khách, linh cơ hơi động, đem chén nước "Không cẩn thận" hướng về đệm giường trên một giội, sau đó giả vờ kinh hoảng nói: "Giang Trừng, không tốt! Chăn ướt!"
"Làm sao làm?"
"Không cẩn thận đem chén nước đánh đổ."
"Ngươi coi ta là ba tuổi đứa nhỏ a! Có thể hay không biên hơi hơi đáng tin điểm nhi? !"
"Ta là không cẩn thận mà! Ngươi đáng thương đáng thương ta mà, ô ô ô ta ngày hôm nay còn muốn cũng sai giờ, sáng sớm mới vừa xuống phi cơ, không thể ngủ sàn nhà cùng sô pha, sẽ đau thắt lưng còn có đau khớp, ta khiêu vũ nhiều năm như vậy, vết thương cũ rất nhiều!" Ngụy Vô Tiện oan ức ba ba giả vờ giả vịt mà giả khóc một trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp Tạp
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lộ Tạp Tạp --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...