[ Trạm Trừng Trừng Trạm ] khế ước hôn nhân (01 - 03)

392 9 1
                                    

[ Trạm Trừng Trừng Trạm ] khế ướchôn nhân (một)

Là năm ngoái mùa hè nợ thăm thẳm điểm ngạnh, cầu chúc @ phong nguyệt không cửa sinh nhật vui vẻ! Kéo lâu như vậy, vì lẽ đó quyết định đem Một phát hoàn kết đoản văn biến thành còn tiếp lấy đó thành ý, nếu không có gì ngoài ý muốn (không thẻ văn ) nên còn tiếp đến một tháng sau sinh nhật cùng ngày ba ^^

Bên trong hàm một chút hi Tiện kỳ thực chỉ là vì Trạm Trừng mới tập hợp CP, về thực chất cũng không có cái gì hi Tiện nội dung vở kịch cơ bản sơ lược

Trọng yếu báo động trước! Bởi vì bản thân chính nghịch đều ăn, hơn nữa chẳng muốn đem một văn phát hai lần, vì lẽ đó bài này viết đến Hậu Kỳ sẽ có hai cái phân tuyến hướng đi: Trạm Trừng cùng Trừng Trạm, lên thuyền bộ phận cũng sẽ ở tương ứng chương tiết tiền đề trước báo động trước. Xin mời không giống khẩu vị bằng hữu ở văn cuối cùng chi nhánh địa phương click không giống liên tiếp liền có thể.

Trạm Trừng là: Tự cho là được công X tự cho là công được sa điêu hình thức

Trừng Trạm là: Ngây thơ khó chịu tiểu thiếu chủ X lành lạnh ngượng ngùng tiểu Tiên nam ngọt sủng hình thức

Nói chung đều rất OOC! Nhìn thấy mới đầu liền có thể biết kết cục trước tiên hôn sau yêu thích máu chó nát ngạnh, thỏa mãn chính mình ác tục khẩu vị kết quả (#^. ^#)

---------------------------------------

"Lam nhị công tử đến ! !"

"Lam nhị công tử đến rồi, mau mau nhanh, đi xem xem! !"

Chiêng trống vang trời, pháo cùng vang lên, Lam gia đội danh dự theo Giang gia đón dâu đội ngũ rốt cục mênh mông cuồn cuộn địa đến Vân Mộng.

Vân Mộng Giang thị cùng Cô Tô Lam thị thông gia . Vân Mộng đại đệ tử gả cho lam tông chủ, Lam gia hai công tử gả cho Giang tông chủ, có thể nói là môn đăng hộ đối, đều đại hoan hỉ, trong vòng một ngày đồng thời làm hai tràng hôn lễ, trận chiến chi lớn, phô trương chi hào náo động toàn bộ Huyền Môn bách gia!

Trong đồn đãi cái kia Lam gia tiểu công tử khí chất xuất trần tuyệt thế dung mạo như "Trích Tiên" một, tuy rằng có tư lịch con cháu thế gia cũng từng có may mắn ở săn đêm thì gặp qua một lần, có thể Vân Mộng đại đa số đệ tử bình thường môn cũng chỉ là có nghe thấy chưa từng mắt thấy, liền tò mò ở ven đường chen làm một đoàn ngóng trông lấy chờ. Rất xa chỉ thấy được cao đầu đại mã trên Giang Trừng một thân Hồng Y anh tư bộc phát sáng quắc bức người, cái kia trong truyền thuyết Lam nhị công tử nhưng dựa theo Lam gia truyền thống cựu tập bị cất vào cỗ kiệu, bị già chặt chẽ, đại gia không thể thiếu đều có chút nhụt chí.

Đúng vào lúc này, không biết là thiên ý hay là có người dùng linh khí cố tình làm, kiệu hoa trên mành bị một luồng Thanh Phong bỗng nhiên thổi ra, vừa vặn lộ ra hơn nửa khuôn mặt đến.

Người ở chỗ này quần không hẹn mà cùng địa yên tĩnh lại, sau đó liên tiếp phát sinh từng đạo từng đạo hút không khí tiếng.

Chỉ chốc lát sau, trong đám người mới truyền đến líu ra líu ríu xì xào bàn tán.

"Ai, Lý Tứ, lúc nãy ngươi thấy rõ sao?"

[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ