[ hà nguyệt bệnh trùng tơ14:00 ] ý muốn sở hữu (Tiện Trừng)
Vân Mộng song A, Thiên Càn Tiện X Thiên Càn Trừng, nạo phá đầu cũng không não động không thể làm gì khác hơn là đơn giản thô bạo một chiếc xe, siêu ngọt (đường độ siêu tiêu), trước tình cùng tương quan giả thiết mời xem trước thiên [ Tiện Trừng ] biết rõ không thể mà thôi, đương nhiên không nhìn cũng không ảnh hưởng bài này xem
---------------------------------------------------------------
Ánh lửa ngút trời, kêu rên khắp nơi, Xạ Nhật Chi Chinh bởi Ngụy Vô Tiện gia nhập mà cấp tốc xoay chuyển tình thế.
Trên chiến trường phe địch thi thể chồng chất như núi, máu chảy thành sông, mà Tiên môn liên minh tinh thần càng ngày càng cao trướng, ôn Nhược Hàn thân sau khi chết, Ôn thị tàn quân càng bị phạt ôn liên minh lấy như bẻ cành khô tư thế cấp tốc đánh tan, rốt cục thất bại thảm hại.
Bóng đêm đen thùi dưới là lóe hàn quang đao kiếm cùng mỗi người điên cuồng giết chóc chiến ý, loại này kịch liệt gợn sóng tâm tình lẫn nhau cảm hoá, ảnh hưởng lẫn nhau, dẫn đến một cái nào đó mẫn cảm Địa Khôn mưa móc kỳ sớm đến .
Dày đặc mùi máu tanh cùng xác thối vị đan dệt trên chiến trường, bay tới một luồng cực kỳ mê người vị ngọt, trong nháy mắt, chu vi mấy dặm mỗi cái Thiên Càn cũng không nhịn được cả người chấn động, mỗi cái tế bào đều rêu rao lên run rẩy lên.
Thân là Thiên Càn, cùng Địa Khôn lẫn nhau hấp dẫn cùng cảm ứng chính là thiên tính.
Rất nhanh, nhận biết trong phạm vi Thiên Càn cũng bản năng cạnh tranh lẫn nhau lên, không tự chủ được địa phóng thích tự thân tin tức tố, lẫn nhau đấu võ cùng áp chế —— vì tranh cướp cái này mỹ vị Địa Khôn giữ lấy quyền.
Ngụy Vô Tiện nắm đấm nắm thật chặt, rất không khéo, hắn ngay ở phạm vi này bên trong.
Hắn nhịn một chút trong cơ thể xao động tâm tình, đưa mắt nhìn bốn phía muốn nhận ra là ai lại ở trường hợp này dưới động dục, chỉ thấy bên cạnh người cách đó không xa Hàm Quang Quân sắc mặt trắng bệch địa đứng cao điểm trên, trong tay tuy rằng nắm kiếm, nhưng đem linh kiếm xử trên đất vị nhưng bất động —— này ở bên trong chiến trường liền rất không tầm thường .
Bốn phía không ít Thiên Càn tựa hồ cũng đang tìm tin tức tố đầu nguồn, liên tiếp quay đầu lại nhìn tới, tuy bị vướng bởi Hàm Quang Quân tên tuổi cùng dư uy tạm thời kiềm chế bất động, nhưng không nhịn được mê hoặc từng bước một hướng về hắn tiếp cận.
Theo đoàn người gây rối, trong không khí Thiên Càn tin tức tố càng dày đặc, dưới tình thế cấp bách, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên thả ra cực cường tin tức tố, trong nháy mắt liền mang tính áp đảo địa che lại cái khác Thiên Càn khí tức, dường như tuyên kỳ địa bàn giữ lấy quyền giống như vậy, cái khác Thiên Càn không khỏi dồn dập lui về phía sau —— nhược nhục cường thực pháp tắc dưới, nhược Thiên Càn chắc chắn sẽ không lại đi lấy trứng chọi đá chọn Chiến Cường giả quyền uy.
Hắn nhảy lên cao điểm đem Lam Vong Cơ tóm chặt, đem hắn từ chiến trường trong vòng vây kéo ra ngoài, mang tới hơi hơi hoang vắng nơi, phát ra cái tín hiệu, chờ đợi Lam gia y sư cứu viện tiếp ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp Tạp
Fiksi PenggemarĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lộ Tạp Tạp --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...