[ Hi Trừng không tưởng ] manh hôn ách gả (cuồn cuộn sinh nhật hạ văn)
Đầu tiên vẫn là chúc Hi Thần sinh nhật vui vẻ! ! ! Đem Trừng Trừng đưa cho ngươi, có được hay không? !
Emma căng thẳng cản chậm cản cuối cùng cũng coi như trước ở thời khắc cuối cùng phát văn
Trọng yếu:
Bài này cung đình không tưởng
Tư thiết như núi, toàn viên tính cách OOC, cay kê hành văn, sa điêu người thiết, Thiên Lôi não động xem trước chuẩn bị tâm lý thật tốt
Ở trong chứa [ Tiện Trừng ] giả thiết là: Tiện Tiện là Trừng Trừng đan mũi tên mối tình đầu đối tượng cuồn cuộn là đương nhiệm đại móng heo Hoàng Đế Trừng Trừng Hi Trừng HE
Huyền chính vương triều, nam nhân người phụ nữ đều có thể trở thành phi tần có thể sinh sôi đời sau bối cảnh.
Đã báo động trước kiên trì muốn xem là sự lựa chọn của ngươi cấm bấm tác giả ai bấm ta ta liền cắn ai hừ hừ
------------------------------------
Chính trực Trung thu ngày hội, gió thu đưa thoải mái. Ngũ trăm dặm khoái mã đem thánh chỉ đưa đến Cô Tô Lam gia.
"Phụng thiên thừa vận, Hoàng Đế chiếu viết: Cô Tô Lam thị Hi Trừng, ôn nhu đoan tuệ, phong thái nhã duyệt, hiền lương nhu uyển, thuần hiếu thục đức, có mẫu nghi thiên hạ chi phong, tức sắc phong làm hoàng hậu, cư dực khôn cung, khâm thử."
Lam Hi Thần quỳ xuống tiếp chỉ tạ ân, tuy rằng trời vừa sáng liền đạt được tin tức, nhưng trong lòng vẫn là ưu hỉ đan xen, sóng lớn mênh mang.
Hỉ chính là bây giờ thánh thượng chính là hắn nhớ ngóng trông người, ưu chính là này thánh chỉ nhưng cực kỳ kỳ lạ. Hiện nay thánh thượng chỉ cùng mình từng có mấy lần gặp mặt, không xưng được đối với mình có cái gì ấn tượng, sau đó cũng không hề gặp nhau, làm sao liền một đạo thánh chỉ đem chính mình phong làm hoàng hậu? Chính là chính mình thanh danh ở bên ngoài, hoàng thượng có chăm sóc thưởng thức chi tâm, cũng ứng theo quy củ tiên tiến cung phong làm Chiêu Nghi, hoặc là phi tử, dĩ nhiên nhảy một cái mà ở sau vị, đây là trước nay chưa từng có việc. Mà cái kia Trừng đế, có người nói bây giờ hỉ nộ vô thường, tính cách bất thường, không thông ân tình, mình cũng không cách nào phỏng đoán thánh ý, bây giờ càng là không cách nào có thể tưởng tượng, cũng hào không có đường lui .
Ba tháng trước.
Văn võ bá quan cùng nhau quỳ gối tuyên chính ngoài điện, đường kính là lạ kỳ đến chỉnh tề như một: "Hoàng thượng bây giờ văn trì võ công, giàu có Tứ Hải, kính xin nhanh chóng lập sau, trên úy tổ tông, dưới kế từ đường, lấy bảo đảm giang sơn lâu dài an khang."
Từ Ninh cung bên trong
"Hoàng Đế, ngươi bây giờ đã khô háo ba năm ! Ba năm hắn vẫn là không tin tức, ngươi chẳng lẽ muốn chờ cả đời hay sao? ! Ngươi bây giờ là này huyền chính Hoàng Đế! Gánh lấy chính là toàn bộ huyền chính bách tính tương lai! Sao có thể bởi vì bản thân tư niệm, khí giang sơn xã tắc kế hoạch trăm năm không để ý? Hắn Ngụy Vô Tiện có điều là cái Tiểu Tiểu thái tử thư đồng, năm đó, ai gia xem ngươi tình thâm ý trùng, tùy vào ngươi tùy hứng liền thôi, bây giờ hắn đều đi rồi! Ngươi còn vì ai ở này người cô đơn? Lẽ nào ai gia lớn tuổi như vậy , đã mất đi phu quân, còn muốn nhìn con trai của chính mình cả đời cô độc cuối đời hay sao? !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trừng All Trừng] Lộ Tạp Tạp
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Lộ Tạp Tạp --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...