Chương 4: Cuộc tranh đấu nhỏ giữa tôi và cậu ta

205 27 4
                                    

Để xem nào, câu chuyện này bắt đầu từ ba tháng trước tại một thế giới, hay hành tinh tên là Ataria.

Theo lời kể của Linter thì cậu ta là con trai trưởng của một tập đoàn EIL, một loại năng lượng của thế giới đó, xài thay cho điện năng của thế giới tôi và toàn bộ thế giới đó đều xài thứ này trong tất cả mọi thứ, nghe đâu rất tiện dụng. Nhưng tôi chẳng biết nó tiện chỗ nào khi cậu ta chỉ nói như vậy.

Hôm đó như mọi ngày, cậu ta được đưa đến trường học của mình với những chiếc xe của gia đình, ở đó có tên khác, nhưng tôi cứ hiểu nó là những chiếc xe đi, một cái để chở cậu ta mấy cái còn lại để hộ tống hệt như mấy thiếu gia trong phim ấy. Tôi thấy cậu ta thật sung sướng với gia đình giàu sụ, vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng đó.

Tôi đã nghĩ như vậy cho đến khi mọi chuyện diễn ra.

Mỗi ngày như mọi lần, cậu ta đến lớp với cả tá bạn bè bu quanh cùng các cô gái xinh đẹp, nhìn là đủ hiểu trình độ của kẻ sướng đời như cậu ta cao thế nào. Nếu trong lớp có hai loại người xếp theo mặt âm và mặt dương thì kẻ sướng đời chính là mặt dương, còn mặt còn lại là dành cho mấy đứa tự kỷ và bị bắt nạt. Mà Linter ở trong đó chính là một tên sướng đời còn đẹp trai, khoẻ khoan càng kiểu nghe mà tôi cảm giác cái tên này hệt như chuyện hôm qua với hắn chẳng là cái thá gì, dù trời sập vẫn còn yêu đời vậy.

Thời gian đó kết thúc khi buổi học đầu tiên sáng hôm đó diễn ra, chính là lúc đời cậu ta đã thay đổi bằng cái tình tiết nghe rất quen, cảm giác tôi đã đọc nó ở đâu đó. Một chiếc vòng tròn ma thuật lớn đã xuất hiện bao trọn lấy lớp học và loé lên một cái thì cậu ta cùng với 16 người ở lớp chọn trong trường đã xuất hiện tại một cung điện với quân lính bao quanh.

Sau đó là một màng cung nghênh đầy hoành tráng với với một cái diễn thuyết nghe rất quen thuộc kiểu. Thế giới của chúng tôi đang lâm nguy bởi vì ma tộc đang cố xâm chiếm biên giới của nhân loại và ma vương đã hồi sinh sau một ngàn năm. Thế là chúng tôi phải triệu hồi các vị đến đây để giúp đỡ tiêu trừ hắn ta. Chỉ cần các vị giúp chúng tôi giết hắn, vinh hoa phú quý, đất đai, danh vọng kể cả con đường về nhà đều có thể có được. Nghe cũng không hẵng là tệ đâu, hệt như mấy quyển tiểu thuyết gì đó anh hùng làm xong mọi chuyện mới nhận ra mình bị lừa ghê cơ.

Với một bài diễn thuyết đi vào lòng người như vậy, bọn anh hùng kia kể cả tên Linter thật sự đã tin nó và bước vào quá trình thứ hai, xem xét khả năng của mọi thành viên.

Linter là người nổi tiếng nhất nên đi đầu và cố gắng tạo sự nổi bật. Thế nhưng để tôi cười sặc xụa chính là cậu ta vậy mà là thẳng yếu nhất trong cả đám với mớ chỉ số chỉ là nhỉnh hơn người thế giới này một và vài kỹ năng sơ cấp cùng một kỹ năng đặc biệt nghe đầy mùi vô dụng tên là [Tham Lam]. Không biết nói gì nữa, khi nghe nó, tôi cảm giác cái tên trước mặt này nhất định mê tiền, háo đói, muốn tất cả đều là của bản thân vậy.

Cậu ta đã bị tôi cười đến mức không muốn kể sau đó.

Tôi đã phải năn nỉ một chút thì cậu ta mới tiếp tục.

Sau cậu ta những người khác cũng lên và họ đều có chỉ số đều gấp ba đến bốn lần như vậy, kỹ năng cũng thuộc hàng trung cấp đến cao cấp, có người thậm chí còn là bậc thầy.

Tôi nhặt được một tên anh hùng tồi tệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ