Vụt qua khu rừng bằng một tốc độ nhanh đến không tưởng từ việc chạy bộ, tôi ngừng lại sau một cái nghiên người ở vào thế rút kiếm.Gàoooo!!!
Phía trước tôi chính là con thằng lằng khổng lồ màu đỏ ngày đó đã cản lại cái con khủng long kia suýt nữa giết tôi đang ầm ầm điên cuồng bò đến.
Tôi trở lại này của tôi cũng không phải là cảm ơn nó mà chính là săn nó.
- Listina đừng để bị thương.
- Tôi biết rồi.
Tôi trả lời của Linter, người đang chạy theo phía sau con thằng lằng, cũng là người khiến nó sợ hãi bỏ chạy đến đây một cái. Tôi bóp vào chốt kiếm khi những tia điện xuất hiện trên cơ thể và đem lưỡi của nó rút ra, bén ngọt kèm theo tia chớp lưu chuyển trên thân lướt qua cái chân của con thằng lằng, hay đúng hơn thì tên của nó là Araki chỉ còn một chút tông vào mình.
Roẹt!
Ầm! Ầm! Ầm!...
Chỉ đơn giản như vậy, cái chân trái trước của nó đã bị tôi chém lìa ra khỏi cơ thể. Còn phần thân thì mất thăng bằng theo lực bò của mình nghiên qua một bên tránh đi tôi té nhào ra ầm ầm lăn lộn về phía trước. Như tính toán của tôi về sự di chuyển của nó
Xong nhát đó tôi cũng không dừng lại mà quay người đuổi theo, trong lúc nó đang lăn lộn, tiếp tục cắt phăng hết toàn bộ những cái chân còn lại, cả cái đuôi của nó tôi cũng không tha và chỉ để lại đúng một cái đầu, giữ cho nó còn sống.
Đã một tuần trôi qua từ ngày đầu tiên chúng tôi săn quái rồi.
Ngoài chuyện hết sợ với Linter thì chúng tôi cũng đã khám phá được kỹ năng [Tham Lam] của hắn.
Nói đơn giản thì ngày đầu tiên chúng tôi đã rõ được nó rồi. Thế nhưng sau này thử nghiệm vài lần nữa mới khẳng định rằng. Muốn có được kỹ năng và chỉ số của quái vật thì hắn phải là người giết chết con quái vật.
Cho nên khi giết quái tôi cũng không có cướp quái vật của hắn.
Hay đúng hơn thì từ đầu đã không có cửa với mớ chỉ số sức mạnh, nhanh nhẹn đang ngày một trở nên khủng bố của hắn.
Cái việc tôi đang làm chẳng qua là để tập luyện và gây sát thương lên con quái vật để ké kinh nghiệm mà thôi.
Thay vì như bình thường tôi cứ ngồi chơi để hắn đánh con quái lết không nổi cho tôi ngồi xách kiếm đâm đến gần chết rồi kết liễu thì lúc này lại để cho tôi chiến đấu.
Nói thế nào tôi bây giờ đã cấp 123, gấp đôi ngày đầu tiên sau từng đấy thời gian ké kinh nghiệm từ Linter.
Nên chuyện chiến đấu với một con quái vật hạng B+ như con thằng lằng cũng không phải quá khó khăn.
Đúng hơn thì tình trạng của ba ngày đầu tiên chính là như vậy, tôi cứ đợi hắn đánh con quái vật gần lây lất mới xách kiếm ra gây sát thương.
Sau đó vì để tôi luyện kỹ năng nên mới có như bây giờ, được chiến đấu.
Kiếm thuật của tôi cũng vì khoảng thời gian bốn ngày qua tăng lên thành cao cấp rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi nhặt được một tên anh hùng tồi tệ
FantasiKhông biết chết hay chưa bởi một căn bệnh tựa như tai biến mạch máu não và tác giả gọi nó là suy nhược cơ thể với buff khiến cho main mắc phải auto nằm mơ cũng không khỏi nổi. Cậu tên Lý Minh Nguyên, một người không bình thường như bao kẻ bệnh tật...