- Cậu hiểu nhầm rồi.
Tôi quay người nhắm mắt lại, cảm giác có chút buồn phiền bởi vì không ngờ được sự thật này.
- Tôi còn chẳng biết cậu có sở thích như vậy với mình. Nếu như cậu nói tôi lợi dụng cậu, thì xin lỗi. Tôi không biết cậu đã lớn lên thế nào với suy nghĩ ai cũng lợi dụng mình kia và mình đã vô tình làm cái gì để cậu hiểu lầm. Tôi xin lỗi vì đã tưởng cậu là bạn, người có thể tin tưởng hợp tác với nhau cùng mạnh lên. Nhưng có vẻ tôi đã nhầm. Làm gì có chuyện một thằng bình thường như tôi hợp tác với một nhân vật chính có thể làm hết mọi chuyện như cậu. Thật buồn cười. Nếu được, tôi cũng muốn trả lại hết cấp độ này của mình lại cho cậu.
Nói xong tôi cười một cách cay đắng mở mắt ra, lòng không thể nào tưởng tượng được chuyện đang diễn ra mà bước đi.
Tôi cảm thấy hắn đã nghĩ như vậy về mình thì tốt nhất là đừng ở chung với nhau thì hơn. Ngoài ra, tôi cũng bắt đầu có cảm giác không được an toàn từ khi biết hắn có những suy nghĩ như vậy.
Bước đi vài bước tôi vận lấy ma lực vào chân mình dùng cường hoá lôi điện định rời đi. Thì ngay vào lúc đó, cổ tay tôi bị bắt lại.
- Listina. Cô đi đâu?
Tôi quay lại thì thấy hắn đang tỏ ra lo lắng nhìn mình.
- Thả ra đi. Tôi ra kia một chút. Sẽ trở về ngay thôi.
- Cô nói dối. Là cô đang sợ tôi làm hại cô có đúng không? Ngay bây giờ tôi thả ra cô liền sẽ chạy mà không về nữa?
- Ừm.
Tôi run lên cố gắng đưa tay tháo tay của hắn đi ra.
Hắn nói không sai một chút nào, tôi bây giờ thật sự sợ hắn sẽ làm gì đó với mình như một người con trai và cô gái ở cái nơi không có chút luật lệ nào này với cái suy nghĩ trước đó.
- Cho nên Linter. Xin cậu đó thả ra đi. Tôi bên ngoài là con gái, nhưng trong đây.
Tôi chỉ vào đầu của mình mỉm cười.
- Tôi vẫn là con trai. Cậu bây giờ thật sự rất nguy hiểm với tôi. Để tôi đi. Mỗi mình cậu ở nơi này cũng có thể trở thành kẻ mạnh nhất. Lúc đó là có thể trở về thế giới mình rồi. Còn tôi, thực sự thì sao cũng được cả. Ở đây hay ở đâu, tôi vẫn sẽ sống tốt. Nếu cậu muốn một cô bạn gái hay hậu cung cho riêng mình thì ở ngoài kia. Thế giới này nhất định sẽ có nhiều cô gái thích cậu và muốn ở bên cậu với sức mạnh đó không chừng. Còn tôi thì không được đâu.
- ...
Đau...hắn nắm mạnh quá.
Tôi nói xong thì nhiếu mày lại vì hắn đã đem tay siết lại thật mạnh.
- Không được. Ở lại đi. Là tôi hiểu lầm cô. Tôi sẽ không làm hại cô đâu. Nếu cô đi ở ngoài kia sẽ rất nguy hiểm.
- Cậu có thể thả tay tôi ra được không? Cậu đang bẻ gãy nó với sức của mình đấy.
Đấy mà là không làm hại tôi sao?
Tôi mỉm cười cay đắng với Linter, mặc cho hắn đang thật sự lo lắng cho mình.
Nghe tôi nói thì hắn cũng như nhận ra điều đó, thả nhẹ tay nhưng lại không buông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi nhặt được một tên anh hùng tồi tệ
FantasiKhông biết chết hay chưa bởi một căn bệnh tựa như tai biến mạch máu não và tác giả gọi nó là suy nhược cơ thể với buff khiến cho main mắc phải auto nằm mơ cũng không khỏi nổi. Cậu tên Lý Minh Nguyên, một người không bình thường như bao kẻ bệnh tật...