Ăn uống xong xuôi, tôi để cho tên thiếu gia nhà giàu kia học cách thu dọn bàn ăn xong, đã đi đến chỗ cây kiếm của hắn làm ra một cái bao để đem nó bỏ vào. Xong thì đến chỗ thẻ trạng thái với cây kiếm của mình. Tôi đã nghĩ mình nên lấy nó rồi đi ngủ thì lúc cầm tấm thẻ trạng thái lên, đã bất ngờ khi kỹ năng thường của mình bỗng từ không tăng thêm hai cái nữa.
[Kỹ năng nhà bếp: sơ cấp]
[Kiếm thuật: sơ cấp]
- Sao đứng yên thế?
- Nhìn này, tôi vừa có thêm hai kỹ năng mới!
Tôi mừng rỡ quay đưa tấm thẻ ra chỉ vào phần kỹ năng cho hắn, người đã không biết từ lúc nào đã ở phía sau.
- Kỹ năng nhà bếp à? Được đấy. Chúc mừng cô đã chính thức trở thành người nội trợ thực thụ.
Hắn nhìn lướt qua tấm thẻ tỏ vẻ khen ngợi, nhưng tôi lại có cảm giác mình bị mỉa mai.
- ... Không, bỏ cái đó đi. Nhìn đi, tôi có kỹ năng kiếm thuật này.
Tôi chỉ chỉ vào cái dòng kiếm thuật.
- Ừm. Cũng không có gì lạ. Tôi có nghe nói việc có được kỹ năng chỉ cần qua rèn luyện và có tài năng là được. Việc cô vung được hai đường kiếm vừa rồi, cô cũng đã đủ yêu cầu có kỹ năng đó rồi.
Tôi mừng rỡ nhưng trong hắn như chẳng có chút nào ngoài dự đoán cả.
- Nói như vậy, tôi cũng có thể học được kỹ năng ma thuật sao?
Nếu như hắn nói là đúng vậy việc tôi có thể học ma thuật là không thể không được nếu chỉ cần tập luyện.
- Đừng mong mỏi. Thú nhân trên thế giới này không dùng được ma thuật. Nếu không sinh mệnh của cô không vượt trội như vậy khi lên cấp. Còn ma lực của cô chẳng qua là để giúp cô sử dụng kỹ năng đặc biệt mà thôi. Ma thuật đừng nghĩ đến.
- Ý gì đó? Chẳng lẽ cậu nghĩ mấy cái thông tin do con người ở thế giới này ghi ra về thú nhân, chủng tộc họ xem là nô lệ đáng tin sao?
Nhìn cái điệu bộ như thể biết rõ mọi thứ của mình làm tôi khá bực bội. Ngoài ra thì việc cứ khăng khăng tin vào một cái chủng tộc đô hộ thú nhân như vậy chẳng đáng tin một chút nào. Có khi đó còn là hành động nhầm làm suy yếu đi sức mạnh của thú nhân để khiến họ không thể dậy nổi nữa không chừng đây.
- Biết đâu đó là chiêu hoả mù của họ sợ thú nhân nổi dậy nữa không chừng đấy. Cái này được xem là chiến thuât thôi miên tầm thế giới đấy. Chỉ cần khiến cho thế giới này tin thú nhân không thể sử dụng ma thuật, như vậy chỉ cần các thế hệ thú nhân tiếp theo sinh ra liền sẽ nghĩ mình không thể dùng ma thuật. Cậu nói đúng không? Cho nên, trừ khi thật sự tôi không thể dùng ma thuật. Tôi sẽ không tin mình không có tài năng học được ma thuật. Vậy nên xin hãy dạy nó cho tôi đi.
- Cô nói không phải không đúng.
Lời tôi nói xem ra đã khiến cho hắn nghĩ lại với hành động nghĩ ngợi của mình.
- Vậy ngày mai tôi sẽ dạy cô cách sử dụng ma thuật cơ bản. Đến lúc đó cô có tài năng ma thuật nào thì sẽ có thể dùng được loại đó. Còn nếu không cô biết rồi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi nhặt được một tên anh hùng tồi tệ
FantasiaKhông biết chết hay chưa bởi một căn bệnh tựa như tai biến mạch máu não và tác giả gọi nó là suy nhược cơ thể với buff khiến cho main mắc phải auto nằm mơ cũng không khỏi nổi. Cậu tên Lý Minh Nguyên, một người không bình thường như bao kẻ bệnh tật...