Chapter 1

1.3K 27 3
                                    

This is a PioGine Fanfic. "Paano kita iibigin?" Era po ito so wag niyo na din po pansinin basta kapatid niya si Iñigo. Haha kidding aside. Sorry po kung magkakamali ako sa grammar at kung may mga maling spelling. Spread love not hate. Thank you & Enjoy reading. Support my story. I love you all.

-

Regina's POV

"Ang aga aga ang iingay netong mga kapitbahay namin" isang umaga nanaman haharapin ko, sa araw araw na buhay ko ganto nalang lagi. Di ko na alam pano babalik at magsisimula. Ang alam ko lang ay nandito na ako, and this is what I needed to do, to work and be miserable.

"Russ kumilos kana baka malate ka nanaman" ang hindi ko naman maalan dito sa kapatid ko, kailangan pang gisingin ngayon even though he know he have classes today. Wtf.

"Ate naman sembreak naming mga estudyante ngayon plus sanay ako gumising ng maaga" kaya naman pala, I'm sorry it's ate's fault. He informed me while making faces.

"Sorry na, mas magaling kana sakin?" Tanong ko sakanya at agad siyang tinarayan.

"Hindi noh ate, ikaw nga idol ko e at ikaw lang ang number one for me" paglalambing nito sa ate niya kaya naman ngumiti si Regina. "Ate aalis pala ako mag ddecorate kami ng school, hmm student council" he discuss about school events, so what will I do about it, edi umoo

"Sure basta umuwi ka bago ako makarating ng bahay" sagot naman nito.

Nagmamading kumain naman to porket pinayagan kong lumayas, November nanaman, nandito nanaman ako sa pinaka ayokong buwan. I don't know why I hate this one maybe because Anniversary namin ng ex ko. Kidding aside patay na pagmamahal ko sakanya, ipapagtirik ko nalang ng kandila bukas.

"Ate aalis na ako, bye, I love you, ingat ka" sigaw ni Russ habang mabilis na tumakbo, hayop nauna pa saking may trabaho.

"Gago anong oras palang ah... Ingat!" sigaw ko ngunit wala na akong magagawa nakalayas na ang kumag.

So I fixed my things and get ready for the big day ahead. Maybe I'll invite.my friend later to drink or what, I have clients to meet before that one. Lumabas na ako ng bahay para sumakay ng kotse

"Russ, Russ, Russ back to who? di ka matutulog ng mahimbing mamayang gabi dahil maghihintay ka sa ate, saan? sa labas. HAHAHAHAH" bakit mo naman iiwan susi mo Russ, the throne is mine hun.

I'm on my way to work and traffic kaya gusto kong tawagan na si Alexis but then she called me first. Speaking of the devil.

"Yes bakla?"

"Saturday right? 8pm alam mo na kung san. Ingat. Don't worry this time kasama na si Rafi at si Marieng biscuit." Puta di nanaman ako makakatanggi. Shit.

"Sure, I'll call you once I'm out from work." Marupok ako kahit sa kaibigan.

Lagi ka nalang late self. I worry about my clients, shit my boss will be mad after knowing I'm late again. I'm frustrated right now because of this traffic, it's already 9:47am, my meeting will start at 10 am, how am I able to catch up that one. Nandito palang ako sa Paco.

Buti nalang natapos din ang traffic. I have to step on the gas and drive like a madman just to catch my clients on time. Lucky Reg, I parked my car and rush into the place. I'm 5 minutes late. I saw them but then my vision become blurry, I'm pretending as if I didn't run.

At The End Of Forever (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon