Sorry for grammatical errors and wrong spelling. Thank you and enjoy reading.
A/N : please masyado lang po ako natutuwa kaya di ko kaya magdrama pero para sainyo go ako. Enjoy reading.
-
Regina's POV
Hindi ko muna dinidilat ang mga mata ko hoping na wala ako sa ospital. Naluha ako nang naramdaman ko bawat kurot na ginagawa ko para isure kung buhay pa ba ako.
Dumilat ako para makita kung nasan ako, pero nandito ako sa kwarto ko, sa kama ko. Lumingon ako sa orasan para tignan ang oras ng makita kong 6:41 pm na.
Pero diba nabaril ako, bakit ako nandito? ito na ba ang langit? baka huling silip ko na ito sa bahay namin.
Tinry kong hawakan bawat parte ng katawan ko pero wala akong kirot na nararamdaman.
Bumaba ako ng may narinig akong tumawag sa pangalan ko. Sana si mommy na yon, gusto ko na siya makita ulit.
Iniisip ko yung mga huling pamamaalam ko nung binaril ako ni Vien, sana inalagaan ni Alexis si Russ.
Nagpunta ako sa sala kung saan nangagaling ang sigaw. Nagulat ako ng makita si...
"Reg! Tara na nandito na yung tequila"
"Ay mama!" sigaw ko ng nakita ko si Rafi.
Habang hawak hawak ni Alexis yung tequila na halatang nagulat rin.
"Anong mama?" tanong ni Rafi at biglang tumawa.
"Gago naglolokohan lang kami dito bakit kapa nabuhay?" Pabiro namang sagot ni Alexis sakin.
"Marie lika nga dito" pagtawag ko kay Marie na matinong kausap kesa sa dalawang to.
"Batukan mo nga ako" I commanded her.
"Huh?" tanong niya sakin.
"Reg lika nga dito" sabi naman ni Alexis kaya lumapit ako.
"Oh diba buhay ka" sigaw ni Alexis ng mabatukan ako.
"Sino nabaril? Diba ako?" I asked them, nawalan ako ng malay. Ako yung nabaril.
"Actually hun nawalan ka lang ng malay, masyado kang natakot e" Rafi informed me. Sino yung nabaril?
"Si Vien siya yung binaril ng mga pulis, sa braso tinamaan, nasa ospital siya, ikaw inuwi ka ni Alexis kasi mas magiging okey ka raw dito" she added. Thank God, I'm still here for Russ.
"Sinong sumigaw ng Ate?" I asked them again, kita sa mga muka nila na naiirita na sila.
"Si Nick, siya yung nagpunta sa police station nung dumating ka, she knows her ate is under influence of alchohol." sabi naman sakin ni Marie.
"Tumawag si Nick kay Russ nung nagpunta ka sa bahay nila kaya agad kaming dumating don, okey naman na ako, kaya nandito ako ngayon." Alexis said and smile. Alam ko na wala siyang bali o what pero I'm concern pero nandito pa siya para sumama sa pagaalalaga sakin.
BINABASA MO ANG
At The End Of Forever (COMPLETED)
FanficWith her overflowing ideas and her wisdom she conquered this wild world, she became independent when a man leaves him when he really needs him the most. Regina, fierce, educated, charismatic that's the word they used to describe her. The man of the...