Chapter 3

448 22 4
                                    

Medyo mabilis lang ako magupdate kasi nasulat ko na itechi. Sorry sa mga maling grammar at sa mga typo. Thank you & Enjoy reading, spread love.

-

Regina's POV

"Bakit nandito yan?" tinarayan ko si Alexis kasi pano ba naman sawang sawa na ako sa muka ni William sa office hanggang dito ba naman? kung makangiti pa akala mo naman makukuha ako.

"Reg me and Lexi want to talk tapos gusto din ni William na makita ka" mahinhin na sabi ni Christopher, kinilig ako don ah pero hindi huminahon ka Regina sasampalin kita.

"Diba Reg may partnership kayo ni William, partners" inaasar pa ako netong si Alexis e kung alam ko lang na kasama tong bangus na si William edi sana di na ako tumuloy. Di parin ako naupo kasi galit pa rin ako sa kanilang tatlo, naghihintay si Lexi na umupo ako hanggang sa ayan nakipagharutan nanaman kay Christopher, ano ba yan.

"Reg I'll treat you nalang" sabi naman ni William like duh spaghetti at chicken kakainin you why do you need to treat me pa plus I work for myself kaya kong ibili ng bagay ang sarili ko. "Wag nyo mong ma-Reg Reg jan naiinis ako sainyo" nagsusungit nanaman ako pano sino bang di naiirita dito sa ex kong mayabang na bangus.

"Regina sit beside me, hayaan mo sila jan" sabi ni William pero di ko parin siya pinapansin, "Regina please lang just sit down" pakiusap naman ni Topher pero wala parin akong pake sa nararamdaman nila joke sa mga sinasabi lang nila bakit ba naiinis ako e. "Regina Gutierrez Salazar! Kanina pa kami nagaantay" napaupo ako sa sinabi ni Alexis na yon natakot ako minsan lang yon ganon.

"Pasalamat talaga kayo gutom ako" kung hindi inalayasan ko kayo kaso wala mukang di ko nakakayanin lumakad pa papunta sa ibang kainan.

"It's my treat" napakayabang nanamam nitong katabi ko "No I'll pay for myself nalang" pagtanggi ko bakit ba baka sabihin nito pagpapilit ako dito tapos papalibre pa ako, my G of course no.

Si William nalang nag order pano ba naman itong dalawang nasa unahan ko kulang nalang kumwarto na. Naalala ko tuloy yung dati

-

Year 2011

"Hun, kita nalang tayo sa Jolibee ah, si Topher kasi ayaw kasabay si Lexi baka daw maissue sila" sige okey lang naman sakin na sumakay sa trip nila kaya umOO nalang ako.

"Lexi bakit ba kasi ayaw ka ipagsigawan ni Topher naiinis na ako jan ah" tanong ko kay Lexi, diba dapat namang pag may mahal ka dapat ipakita mo. Si Lexi kasi tinatago ni Topher.

"Ewan ko dun, wala naman kami kaya siguro ganon" sabi nito sakin, hiyang hiya naman ako sa wala kami ah e kung magharutan daig pa magasawa e

"Hoy alam nyo ba naaawa ako kasi naman baka may masaktan ako pagka pinili kong mahalin si Audrey" mahinhin na sabi ni Marie sakin habang kumakain ng marieng biscuit. "Bakit naman?" "diba kasi kaibigan natin yung ex niya tapos sasagutin ko" sabi nito "mapipigilan mo ba ang damdamin ewan ko sayo hindi kana bata para sa ganyang sitwasyon" nainis ako bakit ba.

"Ang iingay nyo naman nagaaway na nga kami ni Jericho." nabbwiset na nagsalita si Rafi na laging kaaway si Jericho di ko din maintindihan dito mahal pa rin naman.

Niyaya ko na silang pumuntang Jolibee kasi nagugutom na nga daw tong sila William, hiyang hiya naman akong Christopher Aquino na wala manlang concern sa aming apat pati tuloy kami di nasabayan pumunta ng Jolibee. Nagmukang tuloy kaming sidechicks. Nakakabwiset di manlang iniisip yung mararamdaman ng iba.

Dumating na kami don at naisipan namin iprank sila at sabihing di kami pupunta tapos wala manlang mga pake. Basta talaga si Topher nagsabi kahit si Liam walang palag. Wala din kaming nagawa gutom na din kami.

At The End Of Forever (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon