Chapter 24

288 16 1
                                    

Sorry for grammatical errors and wrong spelling.

A/N : be observant sa time at place, masaya na characters natin, medyo sabaw pero salamat kung pagtitiisan niyo. enjoy reading.

-

William's POV

I came back two weeks ago but I never plan to face Regina. After what I did I know she's mad and I'm feel agitated on what she'll gonna react.

Mamayang gabi yung bachelor's party kasi next week na yung kasal ni Audrey, wala akong balak pumunta kaso magmumuka akong walang kwentang kaibigan kung ganon.

May mga balita ako tungkol kay Regina pero ako ayoko malaman nyang lagi ko siyang binabantayan, nakatingin sa malayo pero hindi niya ako nakikita.

"Sir wala na po kayong meeting after 3pm" my assistant, Valerie, said. How am I able to escape what will happen tonight kung COO ng company ko si Topher na alam ang schedules ko.

"Thank you for informing me, what time is it?" I asked her in a soft tone.

"It's already 2:38pm po" she answered. Fine I'll go. I have no other choice.

Agad kong inayos ang mga folders na nasa harapan ko ngayon dahil tapos ko ng pirmahan at basahin ito lahat.

I rapidly get my car keys on my table and then go to the parking lot.

The moment I hop in the car, I start it and breathe for a moment, iniisip ko kung paano ako hindi makikita ni Regina sa wedding day, I'm not ready and I know she is also not ready to see me.

Dumeretso ako sa bahay para makapagpahinga and to freshen up, and then my phone rings.

"You going tonight?" Tanong sakin ni Audrey.

"Yep, san ba?" I asked him.

"Bahay ng parents ni Marie, don din yung bachelorette party nila, ibang room lang." He answered, nagulat ako kasi alam kong magkikita kami ni Regina.

"Edi magkikita kami?" I asked him as if I didn't know, hindi ko alam kung anong mararamdaman ko.

"Grow up pare, harapin mo takot mo"

I dropped the call as I drop myself onto my bed. At ngayon naisip ko na gusto kong makita siya nang hindi niya ako nakikita. Okey na ko.

I wear this pants and shirt, hindi naman ako yung ikakasal para magayos pa.

I was about to hop in my car when I heard Troy's car stopped at the front of our gate. Diniinan niya ang tingin sakin, parang nagtataka kung san ako pupunta.

"Kuya, anong meron?" pagtanong niya matapos bumaba ng sasakyan dahil mukang ayaw niya makipagsigawan sakin.

"Bachelor's Party, ikakasal na si Audrey, next week diba?" I told him, while opening our gate.

"E kelan yung for girls?" He asked again, lumingon siya habang pabalik sa kotse niya.

"Mamaya, same place" I answered him, dumeretso siya ng harap sakin at ngumiti, parang timang siya pa yung mukang kinikilig habang ako ito nakatayo parin na parang wala.

At The End Of Forever (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon