Chapter 26

314 15 1
                                    

Sorry for grammatical errors and wrong spelling. Thank you and enjoy reading.

A/N : mukang tuwang tuwa tayo sa PioGine moments. Enjoy reading.

-

William's POV

"What's wrong?" Tanong ko sakanya ng makitang kagatin niya ang labi niya.

"Nothing, may iniisip lang" she answered.

I parked my car in front of their gates, I saw her fixing herself before we get out of the car.

She was about to open the gates when I take over, binuksan ko ang gate at pinauna siya.

Hinahanap niya ang susi niya mula sa bag niya upang buksan ang pintuan, niyakap ko siya kasabay ng malamig na simoy ng hangin.

"Alam kong di ka nilalamig pero yayakapin pa rin kita" I told her habang niyayakap siya ng pahigpit ng pahigpit.

"Liam, hindi ko makita yung susi" sabi nito sakin na halatang naiirita na.

Agad akong inalis ang mga braso ko sa bewang niya at nakita niya na ang susi.

Binuksan niya ang pintuan at pumasok na kami, napansin kong malinis ang mga gamit nila sa bahay nila ngayon. Matagal na nung huling nakapunta ako rito.

"Ang linis naman, baka naman tinapon mo yung mga letters ko?" I asked her, I am looking straight at her ng lumingon siya.

"Bakit ko naman gagawin yon?" Pabalik na tanong niya sakin habang papalapit sa sofa kung saan ako nakaupo.

"Kasi iniwan ulit kita" sagot ko sakanya, nandito na siya sa harapan ko, nakatingin ako deretso sa mga mata niya habang nakatayo sa harapan ko.

"Nagbago na ako Helm" she told me while leaning her body onto mine, she didn't stop until she kiss my neck and whisper, "Mas lalo kitang minahal ngayon" and then she bit my earlobe, that turns me on.

Agad kong hinawakan ang bewang niya dahilan para mas mapalapit ang katawan niya sakin, humawak naman siya sa likod ko at yumakap ng mahigpit.

I can't resist her warm legs in mine right now so I kiss her, passionately. She's kissing me back as if my lips is her favorite candy, she bit my lips so I pull her more. Bumagsak yung vase na nasa gilid namin pero tuloy parin kami sa ginagawa namin.

I parted our kiss and I travel my hands into her skin.

"Pascual" she moaned, I'm surprise because she used to do that when we were in college when we're doing things like this pero hanggang ganto lang.

I was about to unzip her dress when, "Ate, kuya kayo lang pala" Russ said. At dahil nakatalikod si Reg ako lang ang nakakita sa reaction ng kapatid niya.

Agad agad na umalis si Regina sa taas ko at umupo sa tabi ko na parang walang nangyari.

"Who occupy the room upstairs?" Russ asked while looking to his ate.

"Sobrang dami mong alam" pagsagot naman ni Regina.

"Akala ko kasi may magnanakaw kasi may nabasag" sabi ni Russ, may nabasag nga kami na vase.

At The End Of Forever (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon