Chapter 6: Sword Fighting

304 63 12
                                    

(AN: Magandang hapon ulit sa inyo mga kapuso't kapamilya chapter 6 naaa hehe sana patuloy pa din kayo sa pag suporta, salamat💖)

**HER POV**

*yawn nakaka antok silang panoorin, andito kami ngayon sa fighting room, for sword fighting, actually it's supposed to be an interesting one, pero sa mga skills nila? Nuhh it's making me bored.

"Oi okay ka lang?" Tanong ni Ayesha nang makalapit siya, andito lang naman ako sa bleacher entry number 25 pa'ko kaloka yung naglalaban ngayon entry number 10 palang.

"Yea I'm fine, but I'm bored, buti ka pa ikaw na sunod." Sana pala pumayag na'kong makipag palit sa kaniya ng numero.

"Kung sana eh pumayag ka kanina edi ikaw na susunod, di na tayo pwede magpalit ngayon kasi nailista na."

"Oo na tsk, sino nga pala kalaban mo?" Ako kasi kalaban ko si Chandelier, there's in me feel so excited because I want to try her skills but because of that fvcking number nabobored nako.

"One of Chande's comrade, Selena." Ow that bitch.

"Hmm okay good luck then, it's your turn."

"Hahaha thanks sissy." Sagot nalang niya tapos kinuha na yung sword niya, tapos pumunta na sa gitna, andun na din iyung kalaban niya na naka ngisi pa pfft mukhang aso amp, opps sarrey.

"Start." Rinig kong sabi ni Mister Emerald, ganto kasi ang flow ng laban na to, ang unang maka sugat sa kalaban ang siyang panalo, kelangan lang ay masugutan ang kalaban ng limang beses bago ideklara ang panalo, madali lang diba? Pero yung iba nahihirapan pa, well hindi naman kasi lahat eh skillful. Naunang umataki si Selena the dog face, ngunit mabilis naman itong nailagan ni Ayesha,*shing *kashing tunog ng espada nilang nagsasagupaan, I like the noise of it ghadd I really want to fight now, nangangati na ang kamay ko.

"Aaah!" Hiyaw ni Selena the dog face nung masugatan siya sa tagiliran, owws masarap yan *drools jokes, pero di nga kapag kasi nakaka kita ako ng sugat, matutulis na bagay, baril, at labanan ay nagigising ang diwa ko, diwang gustong gusto nang lumaban.

"Shvt!" Oww nasugatan na din si Ayesha, sa braso lang naman. Nagpatuloy pa sila sa labanan hanggang sa idiniklarang si Ayesha ang panalo, may sugat si Selena the dog face sa tagiliran, sa braso, sa hita, sa pisnge, at sa kamay, ang daming dugo *0* habang si Ayesha, sa may braso lamang at sa hita, nung matapos ang laban inalalayan siyang maglakad ni Alien, how sweet, nagtilian naman yung ibang babae, tapos yung grupo ni Chandelier ayun nanggagaliiti na sa galit. Sumunod na naglaban ay sina Erzhon at yung di ko kilala kung sino yun, and as expected si Erzhon nanalo ngunit may sugat siya sa tagiliran, di na'ko lumapit may medic naman na. Sunod naman si Alex laban kay Edith ka grupo din ni Chandelier, nanalo si Alex, meron din siyang isang sugat sa braso, pero itong si Patty naging OA nataranta daw ba, nako nako. Btw nice magaling naman pala itong mga babaeng to. Sumunod si Owen laban sa lalaking di ko ulit kilala, nanalo naman si Owen, walang sugat. Next is Patty versus unknown guy, panalo si Patty pero nadaplisan siya sa mukha, madami pang umangal at nag reklamo, sayang daw mukha ni Patty pfft. Sumunod si Alien versus another unknown guy, winner si Alien, walang sugat, next is Judy versus Sefy(pronounced as Sefee) comrade din ni Chande, nanalo si Judy pero may apat na sugat siya, sa may tiyan, dalawa sa braso, at isa sa hita, fvck kelangan pa ata ng training ni Judy, lumapit sa kaniya si Owen at kinarga, bridal style amp nicee ang sweet naman lampo oii lampoo jokes lang, supporn ako sa kanila noh *0*. Madami pang sumunod di ko na kilala, sa 2,350 students sabihin niyo sakin kung magaatubili ba kayong kilalanin lahat ng yun. Oh di kayo makapaniwala sa bilang anoh? Ha! Hakdog ganyan kadami ang mga mag-aaral dito, sa laki ba naman daw ng academy nato eh siguro kasya pa dito ang 3000+ pa.

DemonGels Academy(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon