**HER POV**
It's been a week since that incident happened, and it's also been a week that Kier and mom giving me a nightmare.
"Hey can you just tell us what's your nightmare?" Napatingin ako kay Erzhon, tapos umiling nalang napabuntong hininga naman siya.
"I'm fine, no need to worry." Sabi ko tapos ngumiti, but to tell you the truth hindi na'ko natutulog, pinipilit ko ang sarili ko na hindi matulog, natatakot na'ko eh. Yung nauna kong panaginip di naman na bumalik kaya di ko na naiisip yun, yun nalang kay mommy at kay Kier.
"Hayys okay okay but please Ry, if you want someone for you to lean on, we're just here." Ngiting sabi na naman niya, nginitian ko nalang bilang sagot.
"Sa kwarto lang ako." Sabi ko, magpapahinga muna ako pero hindi matutulog.
"Okay." Nakangiti niyang sagot, nga pala nagkakamabutihan na sila ni Clou, and I'm happy for that, naglakad nako papuntang kwarto ko, ano bang dapat gawin? Mag YT? Magpatugtog? Hays *Phone rings tinignan ko yung phone ko, unknown number sino kaya 'to?
"Meet me at **** street, I'm with your dearest friends." Bungad ng lalaki sa kabilang linya, friends?
"Who's this?" Seryoso kong tanong, tumawa naman siya kaya napakunot noo ako.
"Ryzel Xyrene Lion, Ryzel Martinez, Czarina Eliza Light, Lady Cobra HAHAHA." Shvt how did he know my names? Even my codename? Kilala ko ba 'tong lalaking 'to? Pero di familiar ang boses niya fvck, wait Czarina Eliza Light? Who the fvck is that?
"Tell me who the hell are you?!" Pvtangna naman oh.
"If you want to know then come here, BUT don't you dare come here with someone else or else this ladies will die, naghihintay na ang mga kaibigan mo Lady C." Sagot nung lalaki tapos binaba na ang tawag bullshvt sila Alex ba yung tinutukoy niya? Fvck! Nagbihis nalang ako at inihinda ang mga dadalhin ko if bad gonna happen to those bitch I swear papatay ulit ako.
**ALEX'S POV**
Shvt akala ko ba patay na ang lalaking to?! Bakit buhay na buhay 'to ngayon?! Gustohin ko man siyang atakihin pero di ko magawa, nakatutok sa'min ang mga baril ng mga kasama niya, shvt Ryzel mag iingat ka papatayin ka niya.
**AYESHA'S POV**
Masama ang loob ko kay Alex pati na din kay Ryzel. Bakit nila tinago sa'min ni Judy na si Ryzel at Lady Cobra ay iisa? Matagal ko pa naman siyang gusto ulit makita pero kasama na pala namin hah! How could they do that to us? Akala ko ba ang tunay na magkakaibigan walang taguan ng sikreto? That's bullshvt! Tapos ngayon ito kami nanganganib fvcking shvt!
**JUDY'S POV**
Grabe nag shoshopping lang kami kanina tapos ngayon ito nakatutok sa'min ang naghahabaang mga baril? Wews kalerke, sana lang walang masamang mangyari kay Ryzel, kahit pa siya si Lady C di niya parin maiiwasang di mapahamak. Isa pa, ang tagal ko ng namimiss 'tong si Lady C pero kasakasama na pala namin? Grabe nagawa nilang itago sa'min ang katotohanan, pero okay na yun at least ngayon alam na namin, pero baka may masamang mangyari, wag naman sana Lord.
**KIER'S POV**
Now, Now is the time for my revenge HAHAHA marami pa naman akong inihandang sorpresa para sa kanila HAHAHA total andito naman na tong mga kaibigan ni Lady Cobra, isasama ko nalang sila HAHAHA.
**PATRICK'S POV**
*blaag *crackk hayss bakit kelangan mahulog pa'tong baso? Uh baka naslide lang sa hawak ko, pero bakit parang iba pakiramdam ko? Yun bang pakiramdam na natatakot na ewan? Kaloko lang kung ano ano na naman tong naiisip ko.
"Oi lika na Patrick!" Rinig kong tawag ni Elwen, aalis na kasi kami dapat nung uhawin ako kaya uminom na muna ako.
"Oo na! Sandali lang!" Pupunta kasi kami ngayon kina Ryzel baka andun na mga bebeh naming, aayain sana namin mag date witwew si Clyde ayun nagiisip na kung pano ligawan si Ryzel. Ngayon nalang yan naging ganyan since nawala yung pinsan niyang si Kier, buti nga nakakalimutan na niya ang trahedya na yun, buti nalang nakakalimutan na niya si Lady Cobra na kinamuhian niya ng sobra.
"Ang tagal mo." Reklamo ni Elwen, tinap ko nalang siya sa balikat at nagsi sakayan na kami sa mga kotse namin at umalis na.
**HER POV**
Fvck ang liblib naman ng lugar na'to, teka di kaya yung tumawag ay yung lalaki sa panaginip ko? Yung tinorture daw namin? Matagal na yung di pumasok sa isip at panaginip ko ah tsaka wala naman dun sina Alex, yung mga lalaki lang bullshvt! Tanging dala ko ngayon ay baril, shuriken at kunai, yun naman palagi, pumasok na'ko sa loob ng gusali, abandonado naman na yata 'to pero okay pa din naman walang damage.
"Welcome Lady Cobra." Napatingin ako sa nagsalita, at ganun nalang ang gulat ko, tama nga b-buhay siya pero pa'no?
"Surprise." Nakangisi niyang sabi, di ko nalang pinakita na naguguluhan ako, ang tanging tanong lang, pano siya nabuhay?
(AN: Umu sana po naeexcite kayo XD stay tuned!! Love love you all, God bless❣❣)
BINABASA MO ANG
DemonGels Academy(COMPLETED)
أدب الهواةDemonGels Academy Paaralan ng mga mababait at mala demonyong mga estudyante. Kung mahina at matatakutin ka,wag ka nang mag abala pang pumasok sa paaralang 'to. Ang paaralang ding ito ay para sa mga estudyanteng kayang makipagsabayan sa mga malalakas...