(AN: Sensiya sa late update kapuso't kapamilya😘 sana magustuhan niyo 'to love love you all god bless❣)
**HER POV**
Pagkatapos ng gabing yun, pagkatapos ina announce yung prinsesa ek ek churva mas lalo pang nagalit sakin si Chandelier hayy nako, tapos kung itatanong niyo kung pumasok na ba ngayon ang mga Lion? Hindi pa,tinawagan ako ni Christian kanina na bukas na daw sila papasok, may inasikaso lang daw muna sila, nung tinanong ko kung ano, none of my business daw, edi wow tsk.
"Oh parang ang laki lang ng problema natin dzaii ah." Sabi ni Alex tapos tumabi sakin, wala pa naman si Miss Mona kaya malaya pa silang nakikipag usap.
"Uh wala naman, may naisip lang." Kung pa'no ko mas gagalitin pa si Chandelier pfft.
"Awws care to share?" Sabi pa niya, share? Ano to laro? Share it? Chouur ^^'
"Nuhh." Sagot ko nalang, napa iling naman siya.
"Okay class settle down." Sabi ni Miss Mona kaya nagsibalikan naman silang lahat sa mga upuan nila.
"Okay good, so I'm now gonna tell you about guns and its part but sad to say I don't have much time to tell you the all about guns, so let's just start from the handgun types of guns, is it okay?" pagsisimula niya, nag "yes" nalang kami, tapos naglakad siya papuntang green board tapos may kung anong pinindot dun sa gilid, tapos biglang nahati iyung green board sa dalawa tapos sa gitna, naka ayos ang iba't ibang klase ng baril, from the smallest one to the biggest one, wow just wow. I wanna hold those guns. *0*
"Hey, para kang bata jan na binigyan ng ice cream ah." Rinig kong sabi ni Erzhon kaya napatingin naman ako sa kaniya, tapos nag wink ahahaha nakakatawa ekpresyon niya, nangunot ba daw noo.
"So, Miss Chande, what is handgun on your own perception." Sabi ni Miss Mona, tumahimik naman ang lahat, naghihintay na tumayo at sumagot si Chandelier, pero lumipas nalang ang ilang minuto eh hindi siya tumayo, parang walang narinig? Sinasayang niya yung oras, tinaas ko yung kamay ko, basta usapang baril, hinding hindi ako magpapahuli.
"Yes Miss Martinez? Oww you have an answer, okay go on." Sabi niya, tumingin naman sa'kin ang lahat, choour oo lahat inggit kayo noh? Ang lagkit pa ng tingin ni Chandelier oh.
"Handgun, is a short-barrelled firearm that can be held and used with one hand." Sabi ko, napatango tango naman si Miss Mona.
"Okay, good. Then what about the two most common handgun sub-types?" Tanong niya pa, sinusubukan bako ni Miss Mona? *smirk sige lang.
"The two most common handgun sub-types are revolvers and semi-automatic pistols." Sagot ko.
"Wow, hindi lang pala ganda ang taglay ni Ryzel noh? Pati din pala talino."
"Oo nga nakaka inggit siya."
"Sana all nalang talaga." Rinig ko namang bulong bulongan nila, bulong pa ba yun?
"Pasikat lang yan, alam ko naman yung dalawang yun noh." Sumbat naman ni Chandelier pfft kanina tinanong ka di ka tumayo.
"Okay that's enough girls, Chande? If you know about it then why didn't you standup and share your answer?" Sabi ni Miss Mona, pero di siya pinansin ni Chandelier, ma attitude si ghorl.
"Hmm never mind. Okay Miss Martinez, what is the difference between handgun and a pistol?" Hayy nakoo wala bang mahirap na tanong jan?
"*sigh, handgun refers to small firearms that can be used single handedly and include revolvers and pistol, while the pistol is a handgun that has its chamber integrated with the barrel." Mahabang sagot ko.
BINABASA MO ANG
DemonGels Academy(COMPLETED)
FanfictionDemonGels Academy Paaralan ng mga mababait at mala demonyong mga estudyante. Kung mahina at matatakutin ka,wag ka nang mag abala pang pumasok sa paaralang 'to. Ang paaralang ding ito ay para sa mga estudyanteng kayang makipagsabayan sa mga malalakas...