3 years later...
**ERZHON'S POV**
"Happy birthday bro." Bati ko kay Owen, yea it's his 21st birthday. Oh diba ang tanda na namin hahaha lol. Naging masaya na din naman kaming lahat pagkatapos nang mga nangyari, pero hindi pa din naman tinitigilan ng parents ni Czarina ang paghahanap sa kaniya, hayys nasan na kaya siya?
"Thanks bro, eyyy medyo lumalaki na ang tyan ni Cloudette ah." Natatawa niyang sabi, yea Cloudette is pregnant and I am the father of that child hahaha pinaplano na nga din namin ang kasal eh, nauna na ang honeymoon sa kasal hahaha.
"Oo nga eh, but I'm so excited for this." Sagot ni Clou tapos hinimas yung tyan niya. Ngumiti nalang ako at inakbayan ito. If you're wondering about the others, sina Patrick at Alex nagpakasal na, bumalik naman na kasi ang ala-ala ni Alex actually di yun inabot ng year eh.
Si Elwen at Ayesha naman susunod ng ikakasal, tapos kami ni Cloudette ang susunod hahaha, ewan ko nalang dito kay Owen at Judy.
Si Clyde naman... Ayun okay na nga pero pvta mas malamig na ang pakikitungo niya sa'min. Pero hinayaan nalang namin siya. Nga pala, ang DemonGels Academy okay na, bumalik na ulit, pero kami na ang mga guro dun oh diba hanep. Sa amin na pinagkatiwala ni Mrs Rina ang academy niya, pero syempre si Christian ang head at si Clyde naman ang co-head.
"Teka, kayo ba ni Judy kelan magpapasakal? I mean kasal?" Natatawang tanong ni Cloudette. Natawa na din tuloy kami ni Owen.
"Dunno, wala pang plano eh, masiyadong marami pang gagawin eh, alam niyo naman na diba?" Natatawang sagot ni Owen, yea busy sa mga company nila may kaniya-kaniya na din kasi kaming company and at the same time nagtuturo sa D.A. Nahahandle naman namin, hati lang kasi ang schedule sa academy, di na tulad ng dati.
"Uh yea yea." Tanging sagot nalang ni Cloudette.
"Oh siya pasok na tayo, sina Patrick malalate daw." Sabi ni Owen.
"Eh? Bakit daw?" Tanong naman ni Cloudette, ako tahimik lang at sumusulyap sa mga bisita, grabe halos lahat mga big time, sabagay what do you expect ba naman. Tsaka andito din pala ang mga magulang ni Czarina tsk hayys siya nalang ang kulang dito.
"Hey, you okay?" Napatingin naman ako kay Clou nang magtanong siya.
"Uh yea, don't mind me." Sagot ko tapos hinalikan ko nalang ang noo niya at ngumiti.
"Okay." Nakangiti niyang sabi, at umupo na kami. Di 'ko nakikita si Clyde ah, asan kaya yun? Ang hirap talaga noh kapag nawala sa'yo ang taong mahal mo hayys kaya nga iniingatan ko 'tong Cloudette ko eh nako mahirap na. Minsan na'kong nasaktan at naiwan, at ayoko ng mangyari ulit yun.
**CLYDE'S POV**
"Clyde hijo, bumaba ka na, you friends are waiting for you there." I heard my mom's voice outside of my room. But I prefer not to talk back. I'm not in my mood right now, I can't... I can't forget her damn it!
Napahilamos nalang ako, di siya mawala wala sa isip ko, even in my dreams, she's in there.. Smiling, laughing, cuddling me. Urgh! Bullshvt! Where the hell are you stupid?!
"C'mon Clyde I won't force you to go downstairs but just consider this day hijo, it's your brother's day." Malumanay na sabi ni mommy. Fvcking shvt! Gusto kong makasama siya sa mga ganitong araw... Araw-araw but damn! I couldn't find her! We couldn't find her!
"Later." Sagot ko nalang, tsk ayoko naman maging dahilan ng pagkalungkot ng kapatid ko. I know the past 3 years I've been so cold in them. Imagine, 3 years na niya akong binabaliw dito?! Bullshvt.
BINABASA MO ANG
DemonGels Academy(COMPLETED)
Fiksi PenggemarDemonGels Academy Paaralan ng mga mababait at mala demonyong mga estudyante. Kung mahina at matatakutin ka,wag ka nang mag abala pang pumasok sa paaralang 'to. Ang paaralang ding ito ay para sa mga estudyanteng kayang makipagsabayan sa mga malalakas...