**HER POV**
Bullshvt!! Idiot stupid motherfvcker!! Urgh! It's my fault! A-Alex got an amnesia because of me! Bullshvt! I don't have a fvcking face to face them, specially Patrick and Ayesha.
Sinabi yan lahat sa'kin ni Erzhon nung umuwi ako kinagabihan nung pagsasama namin ni Clyde, isa pa yun *sigh I didn't expect to have that time with him.
"Hey need a sparing partner?" Rinig kong tanong ni Chris, uhh oo nga pala dito pa din sila nakatira, at alam na din nila na alam ko na ang totoo tungkol sa real parents ko.
"If you want to." Ikling sagot ko, tapos kumuha na siya ng boxing gloves at sinuot 'to.
"You know what, those two guys were like a stupid idiots the time that they saw your burned car in the cemetery." Hmm? Sina Clyde ba? Ugok nito ngayon pa kinuwento eh dalawang araw na lumipas, napa irap nalang ako.
"Ready?" Tanong niya, tumango lang ako at sumugod na agad siya.
"Wews still strong eh?" Sambit ko, di pa rin nagbabago, mabibigat at mabibilis pa din ang mga suntok at galaw niya, napa atras pa nga ako.
"Syempre naman." sabi niya lang tapos sumuntok na ulit siya, pero kung mabilis siya, mas flexible naman ako kaya di na niya ako natatamaan.
"Fvck." Mura niya nang matamaan ko siya sa pisngi.
"Opss I didn't mean it." Naka ngisi kong sabi, umiling lang siya.
"Wanna have some snacks?" Napalingon naman kami ni Chris kay Erzhon na may bitbit na pagkain umuu nagliwanag ang mga mata ko nang makita yung peborit spaghetti ko. Yum yum.
"HAHAHA you look like a kid Ry." Sabi ni Erzhon, pero di ko na siya pinansin at tinanggal na ang gloves ko tapos kinuha na agad yung isang Tupperware ng spaghetti at nilantakan na, pero syempre nag ingat nako sa pagkain, baka kasi bigla na namang ipahid ni Erzhon yung hintuturo niya sa labi ko tapos didilaan niya urgh!
"Thanks for the food." Sabi ni Chris, bahala na sila basta ako kakain lang mwehe.
Meanwhile
**KIER'S POV**
"Hmm it'll be exciting the next day huh? I can't wait to see lady cobra's face sa oras na pahirapan ko ang mga kasama niya sa harap niya... Mismo." Napa ngisi nalang ako dahil sa naiisip ko. Sa ngayon, uunahin ko muna yung taong tinulungan ako para magawa lahat ng plano ko, Miss VJ you will regret that you helped me the time that I am facing my death.
>>FLASHBACK<<
Napangiti nalang ako nung barilin ako ni Lady Cobra sa dibdib ko, akala ko yun na ang huli kong laban at ngiti, pero sa hindi inaasahang pangyayari, tinulungan ako nitong VJ na'to.
Hindi ko alam kung bakit, pero natuwa ako dahil sa pagtulong niya, nagkakagulo na nung mga oras na tinapos na ni Lady Cobra ang laban, hindi ko na alam ang mga nangyari sa mga kasamahan ko.
"Give him an oxygen faster, and prepare the things for his operation." Rinig kong sabi ni VJ, nakapikit lang ako pero naririnig ko sila, sumusuka na din ako ng dugo, kunting oras nalang mamamatay na'ko, magagawa kaya nilang iligtas pa'ko?
(let's make it fast)
"Do you have a clue why did I helped you?" Tanong ni VJ sakin, nasa kusina niya kami nag uumagahan, gumaling na lahat ng sugat ko, pati mga tahi natanggal na din, bumalik na din sa dati ang lakas ko. Umiling lang ako bilang sagot sa tanong niya.
BINABASA MO ANG
DemonGels Academy(COMPLETED)
FanficDemonGels Academy Paaralan ng mga mababait at mala demonyong mga estudyante. Kung mahina at matatakutin ka,wag ka nang mag abala pang pumasok sa paaralang 'to. Ang paaralang ding ito ay para sa mga estudyanteng kayang makipagsabayan sa mga malalakas...