**HER POV**
I'm here now, at Kier's house. Hinatid lang ako ni Clyde tapos umalis na din, syempre di ko sinabi eh mwehe.
Pagpasok ko, akala ko nasa sala siya pero wala. Asan kaya yun? Pumunta ako sa kusina baka nagluluto ng dinner, medyo gabi na kasi nang ihatid ako nung lokong Clyde.
"Where the hell is that fvcking guy?" I mumbled in myself. Maybe umalis siya? Tsk sa kwarto niya kaya? Okay so naglakad na'ko papunta dun.
Hayys ang dilim naman ng kwarto niya so I switch on the light and there I saw a lot of alcoholic bottles. Yung iba may laman pa. Damn! Is he trying to kill himself by doing this?
"Hey you stupid jerk get up!" Ayy gaga sigawan daw ba... Para siyang halaman na di na nadiligan dahil sa kalasingan. Ano kayang problema nito?
"A *hik Aleya..." Grrr Aleya your ass tsk.
"Aleya bakit *hik ganun? *hik bakit di *hik nalang tayo? Bakit kayo *hik pa?" Hayys akala ko kung anong problema nito, dalawa na ang bakit niya, bukas marami pa 'yan makikita niyo.. Pa'no ko 'to kakausapin ngayon?
"Tayo! Hayys bigat mo pala kaloka." Reklamo pa Czarina ba't mo kasi inalalayan? Hayys alangan namang pabayaan ko nalang 'to? Eh inalagaan din naman niya 'ko tsk tsk. Ganun ba talaga pag nagmamahal? Parang nababaliw? At kung ano ano ng pinag gagagawa at pinag iisip? Kaloka sakit sa ulo choour.
Pero kahit na marami na 'tong nagawa sa'kin.. Sa'min! Mabait naman din pala 'to, nadala lang talaga siya sa sarili niya. Maingat ko nalang siyang hiniga sa kama niya at niligpit na lahat ng kalat, jusmeyo marimar ilang bote na ba natungga niya? Ang dami na oh.
After I cleaned up all his mess, tinignan ko siya, I feel pity for him *sigh.
~kinaumagahan
Maaga akong nagising, teka di naman kasi ako nakatulog. Naaalala ko yung ginawa namin ni Clyde punyemas hayyst! Tumigil ka na utak ah! Ipapatanggal kitang loko ka! Aheerm so ayun nagluto nalang ako ng sopas para sa lasing na gagv.
Dahan dahan kong binuksan ang kwarto niya at ayun wala na sa higaan, baka nag banyo? Malay ko ba, pumasok na'ko at uh nasa terrace lang pala siya nakaupo, kaya nilapitan ko na siya dala dala yung sopas niya.
"Good morning." Bati ko, syempre wag naman natin agad idada sa kaniya. Tumingin siya sa'kin... Tsk yung mga mata niya ang lungkot tignan, hay nako.
"Kumain ka muna." Sabi ko ulit at maglalakad na sana ng bigla niya 'kong yakapin.
"Please... Let me hug you before I let you go." Sabi niya at pumiyok pa, tapos maya maya pa yumuyugyog na 'yung mga balikat niya. I hug him back, I know this is hard for him, so I should comfort him even if he brought our life in danger, even if he erases my memories, and even if he hurts me.
"I'm sorry Czarina, I-I shouldn't have done t-that." Hayy nako, nanatili lang akong tahimik, gusto ko sabihin niya muna lahat bago pa'ko mag salita.
"I just l-love you t-that's why I made those mistakes."
"I know you can't f-forgive me, but for you t-to know... I-I pinagsisihan ko na yun!"
"N-Naiinggit din k-kasi ako kay Clyde eh pvta." Tawang pagak naman niya.
"Halos lahat nalang k-kasi nasa k-kaniya niya, pati ikaw... Pati i-ikaw na gusto kong m-maging akin nakuha n-niya." Tumagal pa ng ilang oras kaming ganun, nakakangalay na nga pero hayaan na, namamaalam naman na kasi, akala mo naman mamamatay na.
"I love you, but I know you can't give me the love that I want from you, I'm letting you go... Aleya." Sabi niya, tapos tinanggal na niya yung pagkayakap niya sa'kin then he cupped my cheek, I see the tears flowing down onto his face, and it hurts me, kasi ako ang dahilan kung bakit siya naging ganiyan, kung bakit niya nagawa lahat ng yun, ako... Ako ang dahilan.
"Sana maging masaya na kayo ni Clyde, sana wala ng hahadlang pa sa relasyon niyo, sana mahalin ka niya hanggang dulo." Dagdag niya pa tapos hinalikan ako sa noo, napapikit nalang ako. Pagkatapos nun, pinunasan na niya ang pisnge niya at ngumiti sa'kin.
"Naaalala mo na diba?" Tanong niya, tumango lang ako. Hindi ko alam pero parang nawala yung dila ko, pakihanap nga.
"Will you forgive me?" Tanong niya ulit.
"Matagal na kitang pinatawad, gagv ka! Pinahamak mo pa talaga sina Alex at Judy! Nako nako!!" Sabi ko na kinabigla naman niya pero natawa din naman.
"I'm sorry Czarina, suffocated na masiyado utak ko nun eh, isa pa desperado na din akong makuha ka." Sabi nalang niya tapos umupo na ulit, kaya umupo na din ako abaa kanina pa 'ko nangangalay anoh.
"I didn't mean all of that, nadala lang ako. Pwede mo naman ako ipakulong." Sabi na naman niya.
"Eh makukulong ka naman talaga eh! Pinatay mo pa si Miss VJ, kinuha mo pa credit cards niya pati mga alahas niya, marami pang namatay na tauhan mo. Hayy nako, ang laki ng kasalanan ko sayo!" Sabi ko, napatingin naman siya.
"Sira! Ako ang may kasalanan!" Grr para na kaming mga bata dito.
"Ako kaya! Isipin mo nga! Hindi ka naman magkakaganyan kung di mo 'ko nakilala diba?!" Bulyaw ko na ikinalungkot naman niya.
"Tss kung di kita nakilala, di ko mararamdaman ang feeling ng may jowa." Sabi niya, agagv pala 'to eh.
"Hindi ka kasi makapag hintay! Malay mo naman kasi bibigyan ka ni otor ng love story mo!" Si otor naman kasi nilagay pa 'tong si Kier sa love story namin ni Clyde.
"Paasa naman kasi yang si otor eh."
(AN: Abaaa hoy! Hindi ako paasa gagv! Paki niyo ba kung ganun naisip ko?! Utak niyo 'to? Ha? Hakdog."
"Halaa nagalit na si otor Kier lagot ka." Sabi ko na kinapout naman niya, gagv ang kyut! Pero mas kyut si Clyde.
(AN: Harot nitong babaeng 'to walang kyut sa inyo! Kasi ako yung kyut! At yung readers, hindi kayo ang kyut!!"
"Abaaa otor nakaka ano ka na ha." Me
(AN: Anong nakaka ano ako? Tanggalin kita? Palitan kita?") Luhh pala away si otor.
"Otor nagbibiro lang eh, love you otor na kyut!!! Love you din readers na kyut!!" Huhuhu ayokong palitan ako! Daya naman *cries
"Wag mo kasi patulan, oh siya otor sulat ka na,tsaka paki ayos naman character ko dito." Teary eyed na sabi ni Kier.
(AN: Heh! Maghintay kasi kayo anoh? Oh siya babush na!)
"Bye bye otor we love you." Sabi ko nalang huhu ano ba yan, malapit na nga matapos eh hehe.
"Hayys so ano na ngayon?" Tanong ni Kier.
"Hmm ano nga ba? Baka naman may plano ka jan? Pambawi mo gagv." Sagot ko, napaisip naman siya, magaling naman kasi siya sa pagpaplano eh.
"Okay I have a plan. Get ready." Nakangisi niyang sabi.
"Hoy! Ayos ayusin mo yang plano mo kundi mapapatay na talaga kita!" Abaa baka kung ano ano na naman binabalak nito.
"Sira! Basta masaya 'to, trust me." Sabi niya at ngumiti.
"Hmm siguradohin mo lang ah." Sabi ko naman, natawa nalang siya at kinain na yung sopas na ginawa ko.
Ano naman kaya sunod na mangyayari noh? Sana okay na lahat.
Sana...
(AN: Holaaaa Spanish breads!! Choour musta po kayo my dear readers?? Sana po okay lang kayo! Sana din po magustuhan niyo ang chap na'to! Hehe so ayun nga, salamat po sa pagbabasa niyo! Salamat kasi umabot kayo dito! Di niyo po alam kung ga'no niyo 'ko napasaya basta naiiyak po ako sa saya😂 Take care always guysue! Stay safe! Stay healthy! Stay tuned! Malapit na po tayo matapos!! Mwehe sana po di kayo magsawa na suportahan ako😟 Love love you all guysuee God bless and have a great day everyone!!💕💕)
BINABASA MO ANG
DemonGels Academy(COMPLETED)
Fiksi PenggemarDemonGels Academy Paaralan ng mga mababait at mala demonyong mga estudyante. Kung mahina at matatakutin ka,wag ka nang mag abala pang pumasok sa paaralang 'to. Ang paaralang ding ito ay para sa mga estudyanteng kayang makipagsabayan sa mga malalakas...