**HER POV**
*air blows
Napamulat naman ako nung may umihip na hangin sa mukha ko.
"Good morning." Nakangiting bati ni Erzhon sa'kin, hmm buti umuwi to? Tumagilid ako, inaantok pa ako mga pre.
"Oi nagtatampo ka ba?" Tanong niya tapos nilapit pa yung bibig sa leeg ko gague nakaka kilabot kaya bumangon na'ko. At aalis na sana sa higaan ko pero hinigit niya 'ko, kaya napahiga na naman ako at siya? Ito ang lapit lapit ng mukha.
"Ano ba?! Alis nga!" Maktol ko pero di siya umalis, di siya umimik.
"Ano ba kasi problema mo Ry? Pwede mo naman sabihin eh." Malambing na sabi niya, naalala ko yung nangyari kahapon, tsk wag na nga yun. Iniwas ko nalang yung tingin ko sa kaniya, pero ganun nalang ang gulat ko nung humiga siya sa tabi ko! As in?!!
"Hoy wag ka nga dito! Labas na!" Pagtataboy ko sa kaniya, pero hinapit niya ako papalapit sa kaniya, shemaaay wtf!!! Nagta tantrums nako dito ang lapit waaaa!!
"H-hoy ano b-ba." Sabi ko tapos tinutulak siya pero shemay di natitinag, ayoko nang ganito ah.
"Pag ikaw di umalis dito at maubos ang pasens-" Napatigil ako nung bigla niyang binaba ang mukha niyang kaninang nakapatong sa ulo ko ay kaharap ko na!! Ang lapit pa!!! Napalunok naman ako shemay.
"Anong gagawin mo?" Tanong niya habang nakatingin sa mga mata ko, ang bango pa ng hininga.
"Aish! Basta umalis ka na!!!" Sigaw ko naman, pero ngumiti lang ang loko, hmm think, mag isip kung pano mapapa alis ang lalaking to, isip *ting! Kilitiin hehe *grin
*tickle *tickle *tickle"Shvt h-hey s-stop HAHAHA s-stop it R-Ryzel HAHAHA." Siya habang kinikiliti ko, ang cute, heh! Ano ba yan Ryzel, nang makahanap nako ng tempo tumayo na'ko sa kama pero hindi palang ako tuluyang nakaka alis nahila na niya ako, ang resulta? N-nasa ibabaw n-niya ko! Waaa shemay anyare ba sa lalaking to?!!
"Nuhh uh, ang pangit ng position, ako dapat." Sabi niya tapos tinulak nako papailalim, siya na nasa ibabaw ko!!!!
"Pulang pula ka na HAHAHA." Sinamaan ko naman siya ng tingin, urgh! Awkward naman ng position naming teka Teka Oii.
"U-uh h-hoi umalis k-ka na n-nga." Sabi ko, napapansin ko kasi na papalapit ng papalapit ang mukha niya, hindi siya umimik seryoso lang ang mukha niya*bogsh napabalikwas naman ako ng bangon tapos tumingin sa pinto ng kwarto ko, di pala sinarado ng mokong, ano yun? May ibang tao ba?
"Tsk, nga pala andito sila." Sabi niya, sinong sila?? Uh yung mga gaga at mga jowa nila, wews.
"Okay lang." Sabi ko nalang tapos tumayo na sa kama at umalis, ayos naman at di na'ko pinag tripan ng mokong na'to ang init na kaya ng pisngi ko, napailing na nga lang ako ng maalala yung kagagohan nitong mokong.
**CLYDE'S POV**
Tsk ang tagal naman nung Erzhon na yun, baka kung ano na ginawa nila dun, di ako nagseselos ah.
"Ano ba?! Alis nga!" Teka si Ryzel yun ah, hmm naglakad nga ako papunta sa kwarto niya tsk.
"Hoy wag ka nga dito! Labas na!" Rinig ko na naman, ano ba kasi ginagawa nung mokong na yun? Tsk sana pala ako nalang yung gumising sa babaeng yun.
"H-hoy ano b-ba. " Fvck ano ba kasi ginagawa nila?! Binilisan ko nga yung lakad ko.
"Aish! Basta umalis ka na!!!" Makita ko lang yung lalaking yun masasapak ko na yun.
BINABASA MO ANG
DemonGels Academy(COMPLETED)
FanfictionDemonGels Academy Paaralan ng mga mababait at mala demonyong mga estudyante. Kung mahina at matatakutin ka,wag ka nang mag abala pang pumasok sa paaralang 'to. Ang paaralang ding ito ay para sa mga estudyanteng kayang makipagsabayan sa mga malalakas...