**HER POV**
Now, now is the time that I'm gonna face that fvcking Kier. Tinext niya pa talaga ako ha, kapal ng feslak niya hmp! Teka di ko lang talaga malaman.
Saan niya nalaman ang phone number ko?! Hayys bahala na nga, at bahala na din kung anong mangyari sa'kin ngayon, tutal ako lang naman, di naman daw niya sinabihan yung mga kasama ko tsaka wala din naman akong pinagsabihan.
This is my fight. Only mine, ayoko na kasing may madamay pa. Yung mga kasama ko dito sa bahay andun sa theatre room namin nagmomovie marathon, umalis kasi ako nung tumunog ang cp ko at ayun nga nabasa ko ang message niya.
Hayys pumunta ako kahapon sa hospital namin kasama si Erzhon para sana bisitahin si Alex kaso nawalan ako ng lakas nang tignan ako ng masama ni Ayesha, tapos si Patrick di man lang ako tinitingnan, nagising na daw naman si Alex kaso yun nga walang maalala tsk, malas ka naman kasi Ryzel eh pati nga sa parents mo malas din ang dala mo.
Pagkatapos nun, umalis na kami at pumasyal na muna, tsaka okay naman na kami ni Erzhon, tanggap naman na daw niya na hanggang kaibigan lang ang mabibigay ko sa kaniya.
*message popped out*
"Hindi ba makapag hintay ang animal na'to?" Tanong ko na akala mo naman may sasagot tsk.
"Hey stupid, are you free tonight? Uh let's have a dinner." Stupid... Hell yea I'm so stupid! Lol hayys anong isasagot ko dito? Eh hindi ko naman alam kung magiging okay pa ako pagkatapos ng pagtutuos namin ng animal na Kier na yun?
Di'ko na nga lang nireplyan, bahala na. Ini-access ko na iyung kakalinis lang na Beretta M9 at Dan Wesson M1911 ACP pistol ko sa high technology wrist watch ko. Buti nalang madami pa'kong nakahanda dito kaya oks na.
Dumaan na'ko sa secret passage ng banyo ko, palabas na'to sa bahay, bale sa likod ang labasan at nakahanda na din dun ang motor na gagamitin ko.
"I'm sorry everyone, wish me luck pfft." Huling sambit ko nang makalabas na at pinaandar na ang motor.
~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~∞~~~~~~~~~~
**CLYDE'S POV**
Oh c'mon, buhay pala 'tong si Kier? Bullshvt! Ginawa niya kaming tanga! Ako! Nagbago pa yung ugali ko nung nawala siya! Pero buhay naman pala 'tong ugok na'to at ngayon? Pinapunta niya kami dito sa luma at abandonado ng lugar, ano kayang plano ng tangnang 'to?
"Give me your phone dude." Napatingin naman kami sa kaniya nang magsalita siya. Phone ko?
"Why?" Malamig ko na tanong pero ngumisi lang siya, fvck this guy kung hindi lang kasi para kay stupid inupakan ko na 'to eh, pero nagbanta siya, maling galaw lang daw namin mapapahamak daw yung stupid na yun, alam niyo naman na mahal ko yun diba?
"C'mon dude just give it to me." Nakangisi pa din ampvta sarap ng tuluyan eh, kahit pa pinsan ko 'to mapapatay ko 'to. Nakuyom ko nalang ang mga kamao ko at binigay na sa kaniya yung phone ko. Napatingin naman sakin si Elwen, yeah ito lang kasama ko, yung iba kasi nasa hospital, at wala man lang silang kaalam alam na nangyayari na pala 'to.
Maya maya pa ay nakita ko na parang nagtatype siya, napakunot naman ako.
"Done." Sabi niya tapos binigay na ulit sakin ang phone ko. Tinignan ko yun... Fvck?
"Hey stupid, are you free tonight? Uh let's have a dinner." Bullshvt bakit niya tinext yung stupid na yun? Napatingin ako ng marahas sa kaniya.
"What are you up to?" Mariin kong tanong.
"Dude just relax! It'll be fun!" Sagot niya at tumawa ng malakas, fvcking bastard.
BINABASA MO ANG
DemonGels Academy(COMPLETED)
FanfictionDemonGels Academy Paaralan ng mga mababait at mala demonyong mga estudyante. Kung mahina at matatakutin ka,wag ka nang mag abala pang pumasok sa paaralang 'to. Ang paaralang ding ito ay para sa mga estudyanteng kayang makipagsabayan sa mga malalakas...