Chapter 12: Kalayaan

251 39 4
                                    


**HER POV**

"Hey saan mo gusto unang pumunta ngayon?" Tanong ni Alex habang pinapatuyo ang buhok. Ngayong araw na'to, binigyan kami ng permission para makalabas sa D.A, ayos noh? Parang nakulong lang galling.

"Hmm dunno." Hindi ko naman talaga alam kung saan ako pupunta ngayon.

"Gusto mo sumama samin sis?" Tanong naman ni Ayesha habang sinusuot iyong ripped jeans niya, di na yan nahihiya samin eh kahit na nandito kami sa harap namin yan magbibihis, pero wala namang dapat ikahiya mga babae lang naman kami dito.

"Pasaan ba kayo?" Ako habang sinusuklay buhok ko, mag pusod kaya ako ng buhok? Ayy wag nalang, ang laki ng noo ko.

"Sa HQ namin, okay lang naman siguro yun Alex?" HQ? Ayy oo nga pala mga dakilang gangsters nga pala itong mga kasama ko, sinabi lang yan nila nung mga nakaraang araw lang, patulog na kami nun eh tapos na ibahagi nalang nila sakin, akala ko pa naman mga simpleng estudyante lang sila. Rank 4 pala sila sa gangster world, tapos iyung mga loko rank 1 abaa wala man lang nabanggit sakin yung mga yun, di bale alam ko naman na, nga pala aiish fvck, ayaw ko na sanang bumalik pa dun tsk, pero magtataka sila pag di ako sumama.

"Okay lang naman, kaso baka mapahamak ka pa Ry, alam niyo naman na hanggang ngayon may gusto pa din makuha ang rank natin." Sagot ni Alex sa kaninang tanong ni Ayesha. Si judy ayun inaayos din buhok niya.

"Uh oo nga pala, wag nalang Ry, baka mapano ka pa eh." Sabi naman ni Ayesha, pfft pvta ako? Mapapahamak? Nuhh sanay nako jan.

"I'll be fine, I wanna go with you." Sagot ko, nagtinginan naman muna iyung dalawa *knock *knock *knock

"Girls tapos na kayo?" Rinig kong sabi ni Patty sa labas ng dorm namin.

"Kakatapos lang beh, tara na guys, baka may makalimutan kayo?" Sabi ni Alex, kinuha ko na iyung headphone ko, cp, money, hmm ano pa ba? Baka panty ko nakalimutan kong isuot.

"Guys panty niyo nasuot niyo ba?" Tanong ko, napatingin naman sila agad sakin.

"BWAHAHAHAHA." Silang tatlo.

"Oii mga babae napano kayo jan? Bilisan niyo na sayang oras oh." Sabi naman ni Owen, habang yung tatlo tawa parin ng tawa, ano bang nakakatawa? Tsaka anong sayang ang oras? Eh bukas pa naman kami ng gabi babalik eh.

"Anjan HAHAHA na HAHAHA." Sabi ni Alex, muntanga eh, so ayun lumabas na kami. Tapos inilock na niya.

"Pfft." Pigil pa ni Judy.

"Ano ba yan, di pa kayo tapos kakatawa?" Owen

"Hindi HAHAHAHA pa HAHAHA." Biglang sabi ni Ayesha, napasapo nalang nga ako.

" Biglang sabi ni Ayesha, napasapo nalang nga ako

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
DemonGels Academy(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon