Chapter 16: Continuation

243 36 16
                                    

**HER POV**

"Hoy stupid girl anong nangyari sayo?" Tanong niya ulit nung di ako umimik, pero nginitian ko lang siya tapos tumingin ako sa langit.

"Anjan ka kaya Kier? Baka makita mo si mommy pakisabi miss na miss ko na siya, tsaka sorry Kier, binawi ko ang buhay mo, sorry." Sabi ko sa isip ko *splash ganun nalang ang gulat ko nung sinabuyan ako nitong Albert Einstein na'to ng tubig.

"What the hell is wrong with you?!" Ako, grrr ang lamig kaya.

"Tsk pampagising lang yan stupid." Sabi niya tapos binawi yung tingin pero nakita ko siyang ngumiti, oo ngumiti teka?!

"You smile aren't you?" Sabi ko tapos lumapit pa'ko, pero hindi niya ako nilingon.

"Wahaha I knew it you smile wohoo!!!" Sabi ko ulit, nagmumukha akong tanga dito pero okay lang gagawin ko lahat maibigay lang ang dapat para sa kasalanan ko.

"Hey ayaw niya mamansin oh HAHAH-" Napatigil ako sa pagtawa nung bigla siyang lumingon sakin, uh ang lapit. Kamuntikan na. Kamuntikan na niya akong mahal- *tsup literal na nanlaki ang mga mata ko D-did h-he j-just k-kiss me?!!!
*splash lumusong na siya sa pool, ako ito nakatulala lang, he stole my first kiss!!! *splash

"Urgh! What the heck?! Maginaw pa ang tub- kyaahhh!" Hutek napasigaw nalang ako nung bigla niya akong hinila papuntang pool!!! Ang lamig grrr.

"W-what the fvck?" Mura ko tapos yakap ko ang sarili ko, urgh! Ang lamig talaga promise.

"Sorry, I-I just got carried away, here." Sabi niya tapos hinapit ako papalapit sa kaniya at niyakap, a-anong, gusto ko siyang itulak palayo pero meron sa'kin na... Gusto... Yung... Yakap niya.

"Awww akala namin kung ano ng nangyari wews."

"Nice shot *click."

"Awueee naol beh ganyan din tayo."

"Nako naman beh iba naman yung gagawin natin eh."

"Waaa ang ganda naman ng view." Rinig kong sabi ng iba pero di ako umimik, nilalamig na talaga ako.

**CLYDE'S POV**

Shvt di na umimik, tinignan ko siya, nakapikit yung mga mata niya tapos namumutla yung kaninang mapupulang labi niya, fvck I didn't expect that I could kiss her, ang lambot ng labi niya.

"Hey, stupid you okay?" Tanong ko, niyugyog ko pa siya pero di naimik, talagang nakapikit lang, fvck what an idiot I am, malamig naman talaga kasi maaga pa, binuhat ko nalang siya, bridal style syempre.

"Oh anyare?" Alex

"Luhh napano yan." Ayesha

"Nilamig lang yan, bakit kasi nagtampisaw." Seryosong sabi naman ni Erzhon, tsk oo na kasalanan ko naman, tinignan ko lang siya.

"Alex come with me, ikaw na magbihis ditto." Sabi ko, tumango lang si Alex kaya umalis na kami dun, pagkatapos kung ihiga si Ryzel lumabas na muna ako para mabihisan na siya ni Alex, at nag bihis na din muna ako.

Habang nasa labas ako, inaalala ko padin siya, kasalanan ko kaya tsk bobo din eh, maya maya pa bumukas na ang pinto.

"Okay na master Clyde, painitin mo nalang kasi nanginginig inano mo ba kasi yun?" Natatawang sabi ni Alex, umiling nalang ako, tsaka painitin? Gague ang dumi nang utak niyo hoy.

"Sige na ako na bahala dito, Salamat." Sabi ko sa kaniya, binigyan niya naman ako ng makahulugang ngisi, sinamaan ko nga ng tingin.

"Sabi ko nga aalis nako, good luck!" Sabi niya tapos naglakad na paalis ng kwarto ni Ryzel. Kaya pumasok na'ko, binuksan ko muna yung heater ng kwarto niya tapos tinabihan ko siya, nanginginig nga *face palm such a stupid tsk, hinubad ko muna damit ko oh wag madumi ang utak mga hangal body heat lang muna kami tsk, so Ayun tinabihan ko na siya tapos hinapit ko siya papalapit sa'kin at niyakap, ang lalim ng paghinga niya tsaka ang bango niya pvta nakakadala naman inilagay ko yung ulo niya sa braso ko, ang lapit ng mga mukha namin, kanina si Erzhon ang kasama niya ngayon naman ako, nanliligaw na kaya si Erzhon dito?

DemonGels Academy(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon