**HER POV**
"Ready na kayo para mamaya?" Tanong ni Ayesha, habang nag mamake up.
"Yosh naman! Dapat may papalit na kay Chande bilang D.A'S Princess." Sambit naman ni Alex, habang kinukulot iyong buhok niya.
"Oo nga, nakakasawa na yung pangalan niya bilang prinsesa ditto." Sagot naman ni Judy, ako? Wala tahimik lang, remember red day ko pa din ngayon? Kaya natural lang na wala ako sa mood, kayo ba nasa good mood pag may red day?? Edi sana all hindi nga dapat ako pupunta eh, pero ayoko naman silang madismaya, tsaka I want to try their party, chouur.
"Ikaw ba Ry, excited ka?" Baling sakin ni Alex.
"Hmm not really." Tipid kong sagot, eh hindi naman kasi talaga.
"Ayy taray, not really daw." Sabi ni Ayesha, tapos na sila mag make up, samantalang ako, hindi pa nga nakaligo excited sila masyado, 7 pm pa magsisimula ang party eh 5:40 pa nga oh wews..
"Hoy dzaii maligo ka na." Judy
"Oo nga kaloka ka girl ah, kami na magmamake up sayo sis." Ayesha
"Ayoko ng make up." Nangangati ako.
"Whut???" Alex
"Kaloka ka dzaii." Ayesha
"At bakit naman ayaw mo sis?" Judy
"Nangangati ako." Tipid kong sagot, napatutop naman sil, .bakit ba? Eh sa nangangati naman talaga mukha ko eh.
"Hay nako, kahit light lang dzaii, di mo naman ikamamatay yan." Ayesha
"Oo nga sige na sis." Judy
"Oh siya, tayo na daliii." Hinawakan niya ko sa kamay tapos hinila ako papunta sa banyo at tinulak hutekk ang aga pa mga baliw, pero ayun, wala nakong nagawa ni lock na ang pinto eh buti nalang andito na robe ko, kaya sinimulan ko ng maligo ang lamig hutek.
"Hindi mo ko natatandaan?!" Bigla kong nabitawan iyung shampoo ng bigla nalang lumitaw iyong katagang yun sa utak ko, pvta sino ba kasi iyung lalaki na yun? Sabi tinorture daw namin siya ni Christian, pero wala talaga akong maalala na ginawa namin iyun, tinawagan ko na din si Christian kanina at tinanong ang tungkol dun, ngunit wala din daw siyang naaalala na ganun hayys baka di yun totoo, panaginip lang iyun, sana panaginip lang.
"Lady Cobra." Bigla naman akong napa tingin sa likod ko.
"Fvck what the hell is happening?" Bulalas ko nalang nung wala namang tao at malabong may makapasok dito hayys, sumasakit ulo ko kakaisip dun. Hindi na ako siya matagal na.
"Oi Ryzel Martinez, hanggang kelan mo balak tumagal jan?" Rinig kong tanong ni Alex sa labas.
"Gaga hindi ako tulad mo na mabilis lang maligo." Sagot ko tapos nag shampoo na.
"Hoyy para malaman mo 6:20 na oh dzaii bilis na kanina ka pa jan." What? Ganun na ba kalalim iyung pagiisip ko sa lalaking yun? Ayy shvt! Binilisan ko na iyung pagligo, tapos pinunasan na muna katawan ko fvck naman kasi tong menstrual eh, nakakabagal din.
"Buti naman at tapos ka na dzaii, akala ko nagpakamatay ka na dun." Bungad sakin ni Alex pagka labas ko sa banyo.
"Dali upo na!" Sabi naman ni Ayesha at tinulak nako papuntang upuan. Seryoso talaga sila noh? Eh kung tumakbo kaya ako? Wala ako sa mood makipag habulan.
"Pikit sis." Sabi ni Judy edi pumikit ako, may kung anong pinahid siya sa mukha ko, ano nga ba tawag dun? Uh bahala na paki ko jan, tapos sunod may makating bagay na ginamit niya sa mata ko, aish ano ba yan.
BINABASA MO ANG
DemonGels Academy(COMPLETED)
FanfictionDemonGels Academy Paaralan ng mga mababait at mala demonyong mga estudyante. Kung mahina at matatakutin ka,wag ka nang mag abala pang pumasok sa paaralang 'to. Ang paaralang ding ito ay para sa mga estudyanteng kayang makipagsabayan sa mga malalakas...