Note: Kindly play the music above to feel the emotions of our casts, thank you❣
**HER POV**
*Engine starting
This is a fvcking bullshvt urgh! Kung sa'kin lang din wala akong pakialam kung anong mangyayari pero kasi dinawit pa nitong tangnang Kier na'to sina Alex, kasama ko ngayon sa karera si Alex at Yesha, tapos ang kalaban ay tatlo ding kasamahan ni Kier, alam ko may binabalak sila pero sana sa'kin nalang bakit sinama pa niya sina Alex bullshvt!
"Don't worry too much Ry, we will be fine." Nakangiting sabi ni Alex sa loob ng race car. Si Yesha, bakit hindi siya umiimik?
"Hmm let's just start this ladies." Nakangisi namang sabi ni Kier sa screen, kasama niya ngayon si Judy na may nakatutok na baril. Nakuyom ko nalang ang mga kamao ko.
"Kung sino ang mauunang maka kuha ng flag, ang siyang panalo. Get ready everyone..." Sabi pa niya, may nilagay kasi siyang itim na flag sa dulo ng race track, pero ang gulo ng race track na ginawa niya, andaming daanan. Basta madaming pasikot sikot tsaka, ang Malala sa loob ng abandonadong gusali kami maglalaban, shvt alam ko may mga patibong dito at yun ang kinatatakutan ko para kina Alex.
*bang *bang *bang that's our cue *broom *broooomm nauna na sila Alex tapos nakasunod sa kanila ang dalawang kalaban, yung isa naman nasa likod ko. Binilisan ko na ang pagpapatakbo at hindi ko hinahayaan na maunahan ako ng nasa likod ko *screettch bullshvt ipitin ba daw ako nitong dalawa, bale napapagitnaan nila ako kaya isa nalang yung nakasunod kina Alex, kaya na nila yun, teka sa unahan may isang daan pero makakababa ako, hmm let's try this, dun na'ko dumaan shvt ang dilim naman dito kaya inion ko na headlights."Alex asan na kayo?" Tawag ko kay Alex, meron naman kasi kaming earpiece.
"Bullshvt! Nandito pa kami sa mabatong daan Ry." Fvck ginigitgit nila si Alex, kailangan ko ng bumalik sa itaas pero di ko pa nakikita ang daan pabalik dun bullshvt! I think I need to U-Turn, teka mabatong daan? Don't tell me pati dito pinalagyan niya? Gagvng Kier masyadong mautak. Urgh! Saan na ba ako?
"Fvck." Rinig kong mura ni Yesha.
"Hey Yesha, you okay there?" Tanong ko, napahissed naman siya.
"May problema ba Yesha? Why aren't you talking to me?" Galit ba siya sa'kin? Pero wala naman akong maalala na ginawa ko na ikakagalit niya.
"Wag ngayon Ry, mamaya nalang let's settles this first bullshvt! Alex!" Fvck bigla naman akong kinabahan, may kumalabog dun sa ibabaw, tinignan ko ang daan, wala pa namang harang o kung ano kaya dumungaw ako sa itaas, bullshvt! Walang barikada! Fvck no no no! Mahuhulog ang sasakyan ni Alex dito pag patuloy pa siyang gigit gitin urgh! What to do? Ryzel mag isip ka!
"Urgh!" Muntik ko ng ipukpok yung ulo ko sa manibela, fvck sabi na eh may mas masama pa siyang plano pero dapat sa'kin nalang! Binagalan ko ang takbo ko, pvtangna.
"Kier pagbabayaran mo'to kung may masamang mangyari kay Alex! Sisiguradon kong mapapatay na talaga ki-" *screettchhh
"Bullshvt Alex!!!"
"Fvck!" *boggsh *blaag H-hindi A-Alex...
**ALEX'S POV**
*screettchhh
Kahit na takot na takot na'ko, nagawa ko pa din mapangiti. Kung hindi man ito ang huling pagkakataon na makasama ko ang mga kaibigan ko, at makasama pa si Patrick, malaki ang ipagpapasalamat ko sayo Panginoon, habang nahuhulog ang sinasakyan ko, tumutulo naman ang luha ko.
BINABASA MO ANG
DemonGels Academy(COMPLETED)
FanfictionDemonGels Academy Paaralan ng mga mababait at mala demonyong mga estudyante. Kung mahina at matatakutin ka,wag ka nang mag abala pang pumasok sa paaralang 'to. Ang paaralang ding ito ay para sa mga estudyanteng kayang makipagsabayan sa mga malalakas...