Thấy Trình Thiên Yết, Hà Ma Kết làm bộ dụi dụi mắt, "A ha, lão đại sao anh đã xuống núi rồi?"
Trình Thiên Yết khẽ nhíu mày, tâm tình đang tốt không thèm chấp cậu ta, chuyển bước đi vào thang máy.
Một lúc sau Hà Ma Kết mới hoàn hồn, bước vào thang máy thật nhanh, anh có chuyện quan trọng muốn báo cáo.
Không đoán được tâm trạng của Trình Thiên Yết như thế nào, Hà Ma Kết từ bỏ hình ảnh nho nhã trong mắt người ngoài, liên tục nhìn lén người đứng bên cạnh, bộ dạng rất buồn cười. Trình Thiên Yết đã sớm nhận ra ánh mắt kỳ lạ bên mình, nhưng anh không định mở miệng hỏi, mặt không chút thay đổi nhìn con số đang tăng lên trong thang máy.
Trơ mắt nhìn lão đại đóng cửa văn phòng lại, Hà Ma Kết chần chừ một hồi, vẫn kiên quyết đẩy cửa đi vào.
Nhẹ nhàng đóng cửa lại, Hà Ma Kết rón rén kéo ghế da trước bàn làm việc ra ngồi, "Lão đại..."
Trình Thiên Yết buông viết trong tay xuống, lấy tách trà để bên cạnh, dùng nắp vớt nhẹ chút bọt trong tách, cuối đầu khẽ uống một ngụm, "Dương gia xoay sở như thế nào?"
"Ngân hàng kia ngừng cho vay, công trình Thành Tây ở thành phố S có vẻ là bước khó khăn tiếp theo." Hà Ma Kết báo cáo dựa theo tình hình thực tế từ tin tức anh nắm được trong tay, nhìn vẻ mặt không biểu hiện gì của Trình Thiên Yết, tiếp tục nói: "Dương thị gần đây hẳn là không ổn, dự án bị Trình thị đoạt không ít, nhưng Dương Kim Ngưu lại không có động tĩnh gì."
Trình Thiên Yết đặt tách trà trong tay xuống, dựa vào thành ghế, ấn ấn thái dương, "Ừ."
Do dự một hồi, Hà Ma Kết vẫn mở miệng, "Vì dự án của chúng ta đã rất nhiều, cộng thêm những cái lấy từ Dương thị, nhân viên nội bộ của chúng ta quá sức bận rộn, hơn nữa, nhiều dự án như vậy đã vượt quá dự tính của chúng ta."
Trình Thiên Yết lại không có biểu hiện gì, uể oải phất tay ý bảo cậu có thể ra ngoài.
Nhưng Hà Ma Kết vẫn không có ý định đi ra ngoài, Trình Thiên Yết nâng mắt nhìn anh.Hà Ma Kết ấp úng hồi lâu, thấy vẻ mặt mất kiên nhẫn của Trình Thiên Yết, mạnh dạn nói ra: "Em muốn được nghỉ phép."
Trình Thiên Yết không chút suy nghĩ liền cự tuyệt, "Không phải cậu nói bây giờ công ty bề bộn nhiều việc sao? Xin nghỉ vào lúc này sao?"
Hà Ma Kết đang muốn nói lại, ánh mắt sắc bén của Trình Thiên Yết quét tới, đành phải ngậm miệng.
Quay về văn phòng của mình, Hà Ma Kết buồn bực cực kỳ.
Lão đại là muốn làm hỏng hạnh phúc của anh mà.
Trình Thiên Yết nhìn xu hướng cổ phiếu gần đây của Trình thị, có chút mệt mỏi liền tắt trang web.
Hắn ta lại không có động tĩnh, vì sao?Sự tồn tại của Dương Kim Ngưu là một loại khiêu khích đối với anh, chưa đánh bại được hắn trong lòng anh rất khó chịu, nhưng đối với mọi hành động của anh, Dương Kim Ngưu đều chọn cách lờ đi, mặc cho cổ phiếu của Dương thị rớt giá hết lần này đến lần khác, lại không có bất kỳ dấu hiệu khắc phục hậu quả nào. Đối với sự truy vấn nhiều lần của giới truyền thông, hắn ta vẫn im lặng không nói, đôi mắt lạnh lùng luôn thản nhiên nhìn thẳng vào ống kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết - Thiên Bình ] EDIT - Cưng chiều em cả đời
DiversosTác giả:50 độ U Lam Thể loại:Ngôn Tình Nội dung : Đối với người phụ nữ, niềm mơ ước là có người đàn ông nào đó cưng chiều mình cả đời. Truyện xoay quanh một cô gái có tên là Mạnh Thiên Bình, cô được Thiên Yết cưng chiều, chă...