Chương 36 : Bắt gặp

251 21 0
                                    

Bác tài xế kia tìm một người bác đáng tin cậy cho cô, bác tài xế nói, người bác đó từng chăm sóc rất nhiều phụ nữ mang thai, rất có kinh nghiệm.

Lúc Mạnh Thiên Bình ở bệnh viện toàn do bác ấy chăm lo, có thể nói, bác ấy thật rất có kinh nghiệm, chỉ cần nhìn ánh mắt của cô là bác ấy liền biết cô muốn làm gì.

Nhưng Mạnh Thiên Bình cảm thấy rất kỳ lạ, cô lại không hề có dấu hiệu nôn nghén, thế cũng tốt, có thể giảm bớt nhiều đau khổ. Tâm tình của cô dần dần bình phục lại, cái gì cũng không suy nghĩ, vừa nghĩ đến trong thân thể mình đang mang một sinh mệnh bé nhỏ, tâm trạng của cô liền dịu dàng đến không thể tưởng tượng nổi. Cô không có ý định nói cho bất cứ ai biết, suy nghĩ lớn nhất trong lòng cô là cô phải kiên cường tự mình sinh con, đồng thời cũng nuôi dưỡng dạy dỗ đứa bé thật tốt, cô sẽ trao cho đứa bé tình yêu thương tuyệt vời nhất, có lẽ làm một người mẹ đơn thân cũng không có gì đáng ngại.

Thời gian ở bệnh viện cũng không khó chịu lắm, cô cực kỳ phối hợp với bác sĩ, có thể ăn có thể ngủ. Cô nghĩ rằng, cô muốn mình thật khỏe mạnh, sau đó sinh một đứa con thật khỏe mạnh.

Sau khi xuất viện, cô tiếp tục thuê bác Lý. Cô cần một người chăm lo bữa ăn hàng ngày của mình, cô phải cẩn thận bảo vệ đứa bé trong bụng mình, bác sĩ đã nói, thân thể của cô không tốt lắm, rất dễ bị sẩy thai.

Ở nhà quá lâu, Mạnh Thiên Bình quyết định ra ngoài đi dạo, nhà của bác Lý cũng có việc nên cô để bác ấy nghỉ một ngày, cô ở nhà một mình rất buồn chán, hơn nữa thời tiết bên ngoài rất đẹp, từ lúc cô xuất viện tới nay đã hai tuần, thời tiết bên ngoài vẫn luôn trong xanh.

Mạnh Thiên Bình  thay giày, mặc áo khoác rồi đi ra ngoài.

Những món ăn của bác Lý làm rất hợp khẩu vị của cô, gần đây cô lên không ít kí, quần áo cũ cũng hơi chật, cô quyết định mua vài bộ đồ rộng rãi.

Vì không phải là cuối tuần nên không có nhiều người trong cửa hàng, ngay cả tính tình của các cô nhân viên cửa hàng cũng tốt đến lạ lùng, Mạnh Thiên Bình dạo một vòng quanh khu mua sắm, mua được rất nhiều thứ.

Mua đồ xong, cô hơi đói bụng. Cô vẫn nhớ gần khu mua sắm này có một nhà hàng chuyên món gà hầm hạt dẻ cũng được lắm, cô quyết định đi nếm thử.
Đã giữa trưa, trong nhà hàng có nhiều khách dùng bữa, cô cẩn thận né đám đông, tìm một cái bàn gần cửa sổ ngồi xuống, gọi món xong cô kiên nhẫn ngồi chờ, thuận tay lật xem tạp chí vừa mua được.

"Thưa cô, món ăn của cô đây.." Nhân viên phụ vụ mang phần ăn của cô tới rất nhanh, Mạnh Thiên Bình để tạp chí trong tay xuống, cười nói cảm ơn. Bác Lý từng nói, phụ nữ mang thai phải luôn giữ tâm trạng vui vẻ, vì đứa bé sẽ bị ảnh hưởng tâm trạng của người mẹ.

Nhân viên phục vụ vừa rời đi, Mạnh Thiên Bình lại không có tâm tình mà dùng bữa, cô vừa thấy một cảnh làm mình không thể vui vẻ nổi.

Trình Thiên Yết và một người phụ nữ đang ngồi phía trước cô. Cô biết người phụ nữ đó, chính là người mà cô bắt gặp khi đem bữa trưa đến công ty cho Trình Thiên Yết.

[Thiên Yết - Thiên Bình ] EDIT - Cưng chiều em cả đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ