Hà Ma Kết vén một góc rèm cửa sổ lên, nhìn xuống dưới lầu thấy một chiếc xe Bentley xa hoa màu đen dừng lại, hạ rèm cửa sổ, trong lòng bắt đầu đếm thầm.
Mới đếm tới 29, cửa phòng bệnh có động tĩnh.
Lão đại, tốc độ lão luyện của anh thực không ổn nha, nhưng nơi này là lầu năm a.
Nhìn thoáng qua cô gái đang nhắm mắt nằm nghỉ ngơi trên giường, Hà Ma Kết cười nhẹ, nhanh chóng mở cửa.
"Lão đại."
"Ừ." Trình Thiên Yết qua loa đáp một tiếng, bước vài bước đi đến bên giường.
Hà Ma Kết thấy thế lập tức chuồn mất, lúc này không lượn đi thì đợi tới khi nào?
Tự nhiên người nào đó rơi vào đau lòng không có tâm tư để ý chuyện khác, lúc anh chợt nhớ ra mới phát hiện Hà Ma Kết đã biến mất rồi.
Mạnh Thiên Bình ngủ thật say, hô hấp đều đặn, chẳng hay biết người nào đó thấy trên trán cô thật ra chỉ là vết xước nhỏ, lại được băng bó kĩ quá, gần như không thể thở.
Trình Thiên Yết để áo khoác xuống, kéo ghế lại ngồi, chỉ nhìn cô, không làm gì cả. Một hồi lâu tinh thần mới tỉnh táo lại, nghĩ tới cô không có ăn gì, bảo đầu bếp ở nhà làm cho cô mấy món bình thường cô thích ăn để đem tới, đặt trong hộp giữ nhiệt.
Mạnh Thiên Bình ngủ khá bình yên, một giấc tỉnh lại đã là sáng sớm, vừa mới nghiên đầu liền thấy Trình Thiên Yết nằm sấp bên mép giường. Mái tóc đen dày sáng lên dưới ánh nắng mặt trời, lông mi dày dài tạo nên vệt bóng mờ trên mặt, đôi môi đẹp áp trên chiếc chăn trở nên trắng bệch, ngón tay thon dài tay nắm lấy bàn ở trong chăn của cô.
Mạnh Thiên Bình không cử động, cô chợt nhận ra mình lại thấy cảm động còn có... vui vẻ nữa. Thật ra rời đi anh cũng chưa tới một tháng, nhưng mà, cô cảm thấy đã lâu thật lâu. Không có anh che chở, cô cảm thấy cảm giác bất lực đã lâu chưa từng có lại trở về. Thế nhưng, cô biết mình không thể tại tiếp tục như vậy, bọn họ đã ly hôn rồi.
Tiếng thở dài gần như không thể nghe thấy, Trình Thiên Yết lại bị đánh thức, đủ thấy được anh ngủ cũng không yên.
"Em đã tỉnh rồi à?"
Mới tỉnh ngủ, thanh âm của anh trầm thấp, dễ nghe nhưng có chút lơ mơ. Mạnh Thiên Bình bắt đầu nhớ lại mỗi buổi sáng tỉnh dậy trong ngực anh.
"Ừm." Rút tay bị anh nắm, Mạnh Thiên Bình có chút không được tự nhiên quay đầu đi.
"Có đói bụng không? Muốn ăn cái gì sao?" Trình Thiên Yết không để ý tới lạnh nhạt của cô, dịu dàng hỏi.
"Ừm." Mạnh Thiên Bình đáp một tiếng, kéo chăn ra chuẩn bị xuống giường đi rửa mặt, vì phải nằm quá lâu, chân mới đặt xuống đất cứ như giẫm lên bông, liền yếu ớt ngã xuống, cũng may Trình Thiên Yết lao tới ôm lấy cô.
"Đi toilet sao?" Trình Thiên Yết ẵm ngang cô lên, khẽ hỏi.
Mạnh Thiên Bình có chút luống cuống túm lấy y phục của anh, mặt chôn trong ngực anh, nước mắt hổ thẹn lại không cách nào ngăn được, từng giọt từng giọt rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết - Thiên Bình ] EDIT - Cưng chiều em cả đời
De TodoTác giả:50 độ U Lam Thể loại:Ngôn Tình Nội dung : Đối với người phụ nữ, niềm mơ ước là có người đàn ông nào đó cưng chiều mình cả đời. Truyện xoay quanh một cô gái có tên là Mạnh Thiên Bình, cô được Thiên Yết cưng chiều, chă...