Chương 27 : Dương Sư Tử

268 16 0
                                    

Mặt Lý Bạch Dương vẫn không chút thay đổi. So với Lưu Song Tử không ngừng tức giận ngút trời, sự bình tĩnh của Lý Bạch Dương có chút máu lạnh.

Lưu Song Tử quăng tất cả tư liệu trong tay đến trước mặt Hà Ma Kết, "Ma Kết, cậu điên rồi sao?!"

Hà Ma Kết không nói một lời, thẩn thờ nhìn chằm chằm tách café trên bàn, Lưu Song Tử gào thét cũng không khiến anh có chút động tĩnh gì.

Lý Bạch Dương ngồi đối diện với Hà Ma Kết, mắt lại nhìn ra ngoài cửa sổ, thật lâu mới lạnh nhạt mở miệng, "Việc này chỉ sợ là không giấu được, lão đại mà biết thì cậu tính sao đây?"

Nghe vậy, Hà Ma Kết mới từ từ có phản ứng, "Không biết."

"Không biết?!" Lưu Song Tử có chút kích động túm lấy cổ áo của anh, trên mặt không cần nói cũng biết là phẫn nộ, gân xanh hiện ra trên trán.

Lý Bạch Dương rốt cuộc cũng có chút tức giận, đứng dậy mạnh bạo kéo Lưu Song Tử ra, quát lớn với anh, "Làm càn cái gì!" Quay người lại đạp cho Hà Ma Kết một cước, "Thời gian này bận rộn như vậy, cậu lại muốn có thêm rắc rối hả!"

Hà Ma Kết không nói gì, vuốt bắp chân bị đá đau, có chút mệt mỏi ngồi xuống, sự thật trước mắt anh không thể nào giải thích, cũng chưa từng nghĩ là sẽ giải thích.

Vốn còn muốn nói thêm vài câu nữa với cậu ta, nhưng nhìn bộ dạng mệt mỏi của cậu, Lý Bạch Dương liền ngừng nói. Dù thế nào đi nữa cũng là anh em nhà mình, nhiều năm vào sinh ra tử hỗ trợ lẫn nhau, mặc dù lúc này anh quả thực có chút không kiềm chế được, nhưng phá vỡ hòa khí dù sao cũng không tốt.

Vẻ mặt của Lưu Song Tử không khác gì muốn rèn sắt thành thép, tức giận quay bản mặt méo xẹo sang một bên, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch ly rượu mạnh trong tay.

"Là vì Dương Sư Tử sao?" Lý Trí là người quan sát tinh tường nhất trong ba người, một lời là trúng đích.

Hà Ma Kết hơi kinh ngạc, dù sao anh cũng là người gặp chuyện, liền khẽ cười. Lý Bạch Dương biết rõ cũng chẳng có gì lạ, anh ấy luôn biết rõ tất cả mọi chuyện, chuyện của lão đại mà anh ấy cũng biết, huống chi là bọn họ?

"Đúng vậy, là vì cô ấy." Giọng Hà Ma Kết có chút thở phào nhẹ nhõm.

Thấy cậu ta thừa nhận, Lưu Song Tử tức đến mức thật sự không biết nên nói cái gì cho phải. Cả đám bị sao vậy, đều bị phụ nữ mê hoặc làm đầu óc choáng váng, lão đại đã như vậy, Lý Bạch Dương cũng như vậy, giờ ngay cả Hà Ma Kết cũng như vậy luôn.

Dương Sư Tử? Trong đầu Lý Bạch Dương nhanh chóng nghĩ tới cô gái này một chút, rất khôn khéo, rất đẹp, hơn nữa cũng rất khó ở chung. Hà Ma Kết thua trong tay cô ta, bình thường.

"Cậu nặng tình đến vậy, kế tiếp cậu muốn làm sao để có trách nhiệm với công ty?" Lý Bạch Dương lạnh lùng mở miệng, ngón tay từng nhịp từng nhịp gõ gõ lên mặt bàn.

Hà Ma Kết có vẻ như rất mệt mỏi, dựa vào ghế sofa, lấy tay che mắt, "Em từ chức, cổ phần trong tay cũng không mang đi."

"Cậu thật sự là điên rồi!" Lời này là Lưu Song Tử nói, anh không thể hiểu tình yêu là cái gì, lại đáng giá để Hà Ma Kết vứt bỏ một số tiền lớn như vậy.

[Thiên Yết - Thiên Bình ] EDIT - Cưng chiều em cả đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ