Chương 21 : Lần đầu gặp nhau

306 21 0
                                    

Mấy ngày nay, Dương Kim Ngưu không biết tại sao lại cảm thấy mệt mỏi.

Không phải chỉ vì bệnh.

Lưu Cự Giải chỉ báo cáo sơ sơ tình hình công ty một chút, thấy Dương Kim Ngưu dường như chẳng để tâm đến, liền không nói thêm gì nữa. Mấy ngày nay, cậu ta hoàn toàn không chú tâm đến an nguy của công ty, Lưu Cự Giải không biết Kim Ngưu đang suy nghĩ gì, trước giờ cậu ta làm gì cũng không giải thích cho người khác.

Sau khi trải qua tiểu phẫu, Dương Kim Ngưu ốm đi rất nhiều, xương gò má hơi nhô ra, mái tóc có chút dài ra phủ đi tất cả tâm tình của anh.

Lưu Cự Giải cũng không biết phải nói gì, anh và Dương Kim Ngưu là bạn tốt đã mười năm, anh biết rõ Dương Kim Ngưu luôn là người chung tình, nhưng chung tình như vậy cũng quá lâu đi.

"Cậu yên tâm, mình biết giới hạn." Dương Kim Ngưu như nhìn ra ý nghĩ của Lưu Cự Giải, lên tiếng trấn an.

Lưu Cự Giải khẽ cười cười, Dương Kim Ngưu nói như vậy chứng tỏ cậu ta đã có kế sách hoàn hảo, vậy thì anh có thể yên tâm.

Dương Kim Ngưu đưa tay vỗ vỗ vai anh, "Mình không sao, cậu quay lại thành phố S đi, chỗ đó cần cậu."

Dương Kim Ngưu luôn như vậy, sẽ không trách móc người khác. Như lúc đó, anh gạt Kim Ngưu là lấy tài liệu của Mạnh Thiên Bình đưa tới, cố ý làm tiếp, cậu ta biết rồi cũng chỉ im lặng cung cấp tài chính cho anh.

Nhưng bây giờ anh cảm thấy rất áy náy, ngân hàng không tiếp tục cho anh vay, vốn lưu động trong công ty phần lớn đã dồn cho dự án Thành Tây ở thành phố S, dự án lại luôn bị Trình thị đoạt lấy. Nói cho cùng cũng là lỗi của anh, nếu như lúc đó anh không cố chấp.

"Kim Ngưu..."

Như biết trước lời Lưu Cự Giải muốn nói, Dương Kim Ngưu lên tiếng ngắt lời anh, "Chuyện đã rồi, nhiều lời vô ích, nếu đã như vậy, thì cứ để tới đâu hay tới đó

Dương Kim Ngưu biết bạn mình đang tự trách mình, nhưng anh không thích nghe những câu hối hận, hơn nữa sau khi trải qua chuyện này, Lưu Cự Giải không nên làm việc quá bốc đồng như vậy, rồi lại hành động theo cảm tính như vậy. Trước đây cả cuộc sống lẫn sự nghiệp của anh đều rất thuận lợi, vậy nên anh coi thường đối thủ quá nhiều. Sau sự việc này anh đã biết rằng trên thương trường thật không thể đoán trước được gì, quá nhiều chuyện xấu, cho dù mình có tài giỏi cỡ nào cũng có thể thất bại. Trước đây sự nghiệp của anh thật quá suông sẻ, tất nhiên, những thứ này cũng không phải là do anh may mắn, cũng không thể phủ nhận năng lực của Lưu Cự Giải, nhưng những đối thủ trước kia không phải là Trình Thiên Yết, cho đến lúc này kẻ muốn chiếm được vị trí phía trên Trình Thiên Yết, Dương Kim Ngưu biết là không một ai có thể.

Vậy nên, khi Dương Kim Ngưu chưa từng gặp phải đối thủ ngang hàng lại gặp trúng doanh nhân thần thoại Trình Thiên Yết, mọi thứ sẽ ra sao đây? Nói thật lòng, Dương Kim Ngưu không hề bất ngờ.

Dù Trình Thiên Yết không ra tay, anh cũng muốn xuất thủ, không đơn giản chỉ vì một núi không thể chứa hai cọp, quan trọng là giữa bọn họ có...

[Thiên Yết - Thiên Bình ] EDIT - Cưng chiều em cả đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ