Trình Thiên Yết nói mãi theo mãi cuối cùng cũng khuyên được Mạnh Thiên Bình chuyển về nhà ở.
Có lẽ là do mang thai, Mạnh Thiên Bình thật sự mập lên một chút, trông thấy thần sắc khá tốt.
Phần lớn công việc Trình Thiên Yết đều đem về nhà làm, thỉnh thoảng ra khỏi thư phòng đi nhìn vợ yêu một tí.
Trong nhà có nữ chủ nhân, không khí tốt lên rất nhiều, không còn vắng vẻ như trước, vì lúc trước khi Trình Thiên Yết ăn cơm xong liền trở về phòng, trong phòng khách không còn chút sức sống. Bây giờ thì không như vậy, Mạnh Thiên Bình đã quay về, đôi khi đứng ở ban công đọc sách, thỉnh thoáng ở phòng khách xem TV, người giúp việc có chuyện gì cũng sẽ hỏi ý cô, cả nhà họ Trình phủ đầy không khí ấm áp bên trong.
Mà vẻ mặt của Trình Thiên Yết cũng ôn hòa rất nhiều, đối mặt với tất cả mọi bắt bẻ của Mạnh Thiên Bình, anh cũng chỉ mỉm cười trả lời, ngoan ngoãn phục tùng.
Mạnh Thiên Bình vẫn tiếp tục thuê bác Lý, chăm sóc cho Mạnh Thiên Bình, sau nhiều năm trưởng thành như vậy, cô cảm thấy bác Lý là bậc trưởng bối thật sự quan tâm đến cô.
Trình Thiên Yết vẫn giữ được tâm trạng vui vẻ, dù đang ở công ty.
Những dự án trong tay Lý Bạch Dương đều được xử lý rất tốt, có lẽ Hà Ma Kết sẽ quay về công ty ngay, mà gần đây tâm trạng của Trình Thiên Yết vui vẻ hiếm thấy, Lý Bạch Dương quyết định thừa dịp này xin nghỉ phép. Mặc dù ngày lâm bồn dự tính của Lâm Nhân Mã còn rất lâu, nhưng phải lợi dụng đúng thời điểm, anh định đưa cô đi Australia dưỡng thai, cô không thích mùa đông, nơi đó bây giờ là mùa hè, chắc là cô sẽ thích, gần đây bận rộn chuyện của Dương thị nên thời gian anh dành cho cô không nhiều.
Trình Thiên Yết liếc nhìn Lý Bạch Dương đang ngồi thảnh thơi trên ghế sofa đọc báo, lấy bút ký tên lên đơn xin nghỉ phép, đậy nắp bút lại rồi tiện tay ném nó sang một bên, "Ba tháng? Cái kiểu xin nghỉ này của ông cũng chỉ có tôi dám phê chuẩn." Ngụ ý là về sau ông phải bán mạng cho tôi nhiều vào!
Lý Bạch Dương lãnh đạm cười, "Bán mạng cho ông nhiều năm như vậy, xin nghỉ ba tháng là ông đã lời rồi."
Trình Thiên Yết chau mày, phất phất tay, "Được rồi, ông đi đi, ở đây tôi rất bận nên sẽ không ra sân bay tiễn ông đâu."
Lý Bạch Dương cầm đơn xin nghỉ phép, khi đẩy cửa đi ra ngoài, đúng lúc gặp Hà Ma Kết đến báo cáo với Trình Thiên Yết.
"Đã lâu không gặp, Ma Kết." Mới nghĩ tới chuyện tương lai ba tháng nữa cậu ta phải ở công ty mệt mỏi rã rời làm trâu làm ngựa, vẻ mặt của Lý Bạch Dương lại càng vui vẻ hơn.
Hà Ma Kết bị vẻ mặt ôn hòa của Lý Bạch Dương làm cho hoảng sợ, trực giác trong lòng cho thấy anh ta có âm mưu gì đó. Nhưng trên mặt vẫn cố nặn ra nụ cười miễn cưỡng, "À, đã lâu không gặp."
Lý Bạch Dương mỉm cười vỗ vỗ vai anh, xoay người đi vào thang máy.
"Đến rồi sao? Ngồi đi." Thấy Hà Ma Kết đi vào, Trình Thiên Yết đứng dậy rót cho cậu một ly rượu vang đỏ.
Hà Ma Kết nhàn hạ dựa vào ghế sofa, nhận lấy ly rượu từ từ nhấm nháp. A, rượu này quả thật là cực phẩm.
"Lão đại, Lý Bạch Dương tới làm gì?" Trực giác của Hà Ma Kết thấy Lý Bạch Dương hôm nay ôn hòa quá mức, tất có âm mưu. Nhấp một ngụm rượu, Hà Ma Kết thuận miệng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết - Thiên Bình ] EDIT - Cưng chiều em cả đời
De TodoTác giả:50 độ U Lam Thể loại:Ngôn Tình Nội dung : Đối với người phụ nữ, niềm mơ ước là có người đàn ông nào đó cưng chiều mình cả đời. Truyện xoay quanh một cô gái có tên là Mạnh Thiên Bình, cô được Thiên Yết cưng chiều, chă...