Cuối cùng mùa xuân cũng đến, hoa lá cỏ cây đang sinh trưởng mạnh mẽ. Trình Thiên Yết đang tự tay trồng những bụi hoa hồng trong vườn, hoa hồng nở rộ thật sự rất đẹp, Trình Thiên Yết hy vọng mùa xuân kế tiếp chúng có thể sẽ nở rộ hết tất cả để chào đón con anh ra đời.
Bụng của Mạnh Thiên Bình càng ngày càng lớn, cô không thích vận động chút nào, nằm trên ghế dài ở ban công nhàn nhã trò chuyện với Trình Thiên Yết. Cô cực kỳ thích tận hưởng ánh mặt trời rạng rỡ của mùa xuân này hơn bất cứ mùa nào trong năm. Phía ngoài biệt thự của họ có một con đường nhỏ với hàng dương liễu nhẹ nhàng lay trong gió, trời xanh mây trắng, cỏ xanh nước biếc, Mạnh Thiên Bình tự nhiên cảm thấy cuộc sống như vậy thật tốt đẹp.
Trình Thiên Yết cũng lười biếng từ từ thức dậy, Mạnh Thiên Bình thích ngủ nướng lúc sáng sớm, anh dường như bị lây bệnh, cùng Mạnh Thiên Bình ngủ thẳng đến lúc mặt trời lên cao mới chậm chạp rời giường, sẵn tiện trốn việc luôn. Vì thế Mạnh Thiên Bình không chỉ nhắc nhở anh một lần, nhưng nói hoài mà anh không sửa, mỗi lần như vậy lại khiến cho Hà Ma Kết nổi cơn tam bành, mấy ngày Trình Thiên Yết trốn việc là điện thoại reo liên tục từ sáng đến tối, vì vậy không ít lần Trình Thiên Yết bắn tỉa. Nhưng Mạnh Thiên Bình đã từng nói, Hà Ma Kết hình như không có ý thức dùng súng bắn chim đầu đàn, mỗi lần đều ló mặt ra bắt chim, đôi khi, Mạnh Thiên Bình cảm thấy cậu ta thật sự đã không còn cảm giác rồi, cho nên cũng chẳng quan trọng là có bị chim đầu đàn xử lý hay không nữa.
"Uống ly sữa của em đi." Trình Thiên Yết thấy ly sữa nóng trên bàn đã hơi nguội, cầm lên đưa đến trước mặt Mạnh Thiên Bình .
Mạnh Thiên Bình bỏ tạp chí trong tay xuống, chạm tay Trình Thiên Yết uống một ngụm rồi mới đưa tay nhận ly, nhìn Trình Thiên Yết đứng trước mặt mình nói: "Không còn sớm lắm, sao anh còn chưa đi làm?"
Trình Thiên Yết cười cười, kéo ghế dựa đến bên cô ngồi xuống, cầm lấy tạp chí thời trang trên bàn tùy ý lật xem, "Thời tiết tốt như vậy, đi làm thật lãng phí."
Mạnh Thiên Bình đặt chiếc ly không lên bàn, rút tờ tạp chí từ trong tay anh ra, khẽ cau mày, "Trình Thiên Yết, em cảm thấy anh càng ngày càng lười biếng nha."
Nghe vậy, Trình Thiên Yết tươi cười hớn hở, vươn tay tùy ý khoác lên vai cô, "Học theo em đó."
Mạnh Thiên Bình không nói gì trợn mắt liếc anh một cái, cuộn tròn tờ tạp chí trong tay, đập mấy cái không nhẹ lên đầu anh, "Anh vẫn còn viện lý do nữa à!"
Trình Thiên Yết chụp lấy cuốn tạp chí, cười cười cúi người ấn lên má cô một nụ hôn, "Được rồi, em đập nữa lỡ ngu luôn thì thảm." Gần đây Trình Thiên Yết rất thích cười, ôn nhu ấm áp cứ như thành một người khác, đôi khi còn có tâm trạng vui vẻ lái xe đi câu cá vào lúc sáng sớm, sau đó quay về đưa cá đã câu được cho nhà bếp, để họ làm thành món cá chua ngọt. Anh biết sau khi mang thai Mạnh Thiên Bình rất thích những món chua chua ngọt ngọt, vì vậy anh luôn nghĩ cách tự mình đem về một ít trái cây không độc hại hoặc tôm cá tươi sống về cho cô.
Có lẽ là do anh cưng chiều quá mức, tính khí trẻ con của Mạnh Thiên Bình càng lúc càng lớn. Đôi khi nửa đêm trở mình thấy thật khó khăn, cho dù cố ngủ ra sao thì cái bụng lớn như thế nằm cũng không thoải mái, nhìn Trình Thiên Yết nằm bên cạnh vẫn ngủ ngon ngủ lành, Mạnh Thiên Bình sẽ rất tức giận, không đá một đá cho anh tỉnh dậy cũng là phát cáu lên nhéo anh thật đau. Những lúc thế này Trình Thiên Yết cũng sẽ tỉnh lại ngay, việc đầu tiên chính là nhẹ lời mềm giọng dỗ dành, thường thì cô dịu lại ngủ thiếp đi, ngược lại là chính anh không còn buồn ngủ nữa, thức đến bình minh là chuyện thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết - Thiên Bình ] EDIT - Cưng chiều em cả đời
AléatoireTác giả:50 độ U Lam Thể loại:Ngôn Tình Nội dung : Đối với người phụ nữ, niềm mơ ước là có người đàn ông nào đó cưng chiều mình cả đời. Truyện xoay quanh một cô gái có tên là Mạnh Thiên Bình, cô được Thiên Yết cưng chiều, chă...