Cấp dưới mới báo cáo một nửa, vẻ mặt của Dương Kim Ngưu không chút thay đổi ra hiệu cho người đó không cần nói nữa.
Cuộc họp bắt đầu chưa đến 20 phút, Dương Kim Ngưu đã không còn chút kiên nhẫn nào nữa, nhàn nhạt mở miệng, "Hôm nay tới đây thôi, tan họp."
Từ trước đến nay Dương Kim Ngưu làm chuyện gì cũng đến nơi đến chốn, cho ngừng cuộc họp giữa chừng như hôm nay rất ít khi xảy ra, nhiều quản lý cấp cao còn nhớ ngoại trừ một lần xảy ra ở sáu năm trước, chỉ một lần đó thôi. Mọi người đều hiểu rõ ý tứ nên không cần phải suy đoán, lập tức không lên tiếng, im lặng thu dọn đồ đạc của mình rồi đi ra, lúc bước ra thư ký còn khẽ đóng cửa văn phòng lại, trả lại không gian cho Dương Kim Ngưu.
Dương Kim Ngưu lấy ra một gói thuốc lá từ túi quần, mở hộp lấy một điếu ngậm vào miệng rồi châm lửa.
Một làn khói mờ mờ rất nhỏ bay lên không trung, Dương Kim Ngưu cắn đầu lọc hít một hơi thật sâu, một hồi lâu mới từ từ thả khói ra, cảnh vật trước mắt lập tức mờ nhạt. Dương Kim Ngưu hiếm khi hút thuốc, những năm tháng có Mạnh Thiên Bình ở bên anh cũng không hút điếu nào, anh không thích những thứ này, kể cả rượu. Nhiều lúc, cho dù phải dự tiệc xã giao, anh cũng rất ít hút thuốc, đôi lúc chỉ đốt lên rồi cũng kẹp giữa ngón tay để nó tàn hết. Về phần rượu, anh chỉ uống một ít, là người thừa kế của Dương thị, rất ít người mời rượu anh nếu không cần thiết, không thì cho tới bây giờ anh cũng chưa uống giọt rượu nào. Nhưng hiện tại, anh cảm thấy nhất định anh phải tìm chuyện gì đó để làm, chẳng hạn như hút thuốc.
Trình Thiên Yết lại rút lại toàn bộ kế hoạch, rốt cuộc là hắn ta muốn làm gì?
Dương Kim Ngưu không thích bị động, Trình Thiên Yết bất ngờ rút hết tất cả những sắp đặt, hoàn toàn không đối phó với Dương thị nữa. Mà ván bài của anh đã chuẩn bị tốt, đang chờ đến cuộc đấu cuối cùng, chỉ thiếu một bước cuối nữa thôi là có thể biết được thắng thua. Nhưng đối phương lại không có sự đồng ý của anh đã đơn phương tuyên bố không chơi nữa. Dương Kim Ngưu cảm thấy mình càng ngày càng không hiểu được Trình Thiên Yết, từ trước đến nay hắn ta không đưa người khác vào chỗ chết thì không bỏ qua, vậy mà lần này hắn lại im hơi lặng tiếng thu tay. Dương Kim Ngưu không thích cảm giác bị mất kiểm soát này, anh có thói quen phải nắm giữ tất cả mọi thứ trong tay, tự nhiên mọi thứ không nằm trong dự liệu của anh, anh rất không thoải mái.
Dương Kim Ngưu lại rút ra một điếu khác, anh hơi bực bội. Anh nhớ Dương Sư Tử như vô tình nhắc tới, Mạnh Thiên Bình mang thai.
Cô mang thai, cô thật sự mang thai. Dương Kim Ngưu không biết giờ phút này làm sao để làm tan biến đi nỗi đau, chỉ cảm thấy thế giới của mình u ám một mảng, cũng tìm không được ánh sáng nữa.
Dương Kim Ngưu lấy điện thoại di động, do dự thật lâu, cuối cùng vẫn quyết định gọi điện cho cô.
Mạnh Thiên Bình hình như đang ngủ, giọng nói có chút mệt nhọc, "Alô?"
Dương Kim Ngưu nhếch môi đẹp, im lặng cười cười, "Đang ngủ sao?"
"Ah... Dạ." Mạnh Thiên Bình có chút thẹn thùng, mờ hồ trả lời anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết - Thiên Bình ] EDIT - Cưng chiều em cả đời
De TodoTác giả:50 độ U Lam Thể loại:Ngôn Tình Nội dung : Đối với người phụ nữ, niềm mơ ước là có người đàn ông nào đó cưng chiều mình cả đời. Truyện xoay quanh một cô gái có tên là Mạnh Thiên Bình, cô được Thiên Yết cưng chiều, chă...