Chapter Fourteen :)
*CAMERON'S POV*
"STOP PULLING me Master Zachary! Ano ba!" hila- hila ako ni Master Zachary palabas ng restaurant. Hindi ako natatakot na tawagin siyang Zachary dahil kami lang naman dalawa. May mga nakakasalubong kami but who cares? Me? fucking No!
Hawak niya pa rin ang braso ko habang naglalakad siya. Hindi ko alam kung saan papunta. Bakit ba kasi iniwan namin si ate Zaphire doon?
"Hey! Ano ba Master Zac!" sikmat ko dito.
Sinamaan ako nito ng tingin. "Shut the fuck up! You come with me!" sabi niya saka nagpatuloy sa paghila saakin.
Napaplastikuhan akong tumingin sa kanya. "Alam kong wala kang bibilhin katulad ng idinahilan mo kay ate Zaphire. Kaya saan mo ba ako dadalhin? Bakit natin iniwan si ate Zaphire? Baka mapaano siya."
Hindi ito umimik at patuloy lang lumakad habang hawak ang parin ako sa braso.
'ohh great! I'm talking to a moving statue!'
Nakakunot-nuo ako ng mapansin na papalabas na kami ng mall. Naguguluhan akong tumingin sa kanya ng tumigil kami sa paglalakad sa harap ng black limousine car niya. Binitawan niya ang braso ko saka binuksan ang pinto ng passenger seat.
"Hop in!" ani Master Zachary.
Naguguluhan akong tumingin sa kanya. "Where are we going? We left ate Zaphire at the restaurant, if you forgotten!" I tskked and grabbed his hand. "Let's go back to ate Zaphire you fucking man!"
Napatili ako sa gulat ng bigla na lang akong umangat sa ere. What the hell?
"You.Hard.Headed kid! You must listened to your Master!" He position me on the passenger seat, then he closed the door. He walked around and enter the driver seat. I stared at him. I don't know what his thinking! He put his seatbelt before he manoeuvred the car.
"Put your seatbelt on!" aniya sa akin.
I found myself putting the seatbelt for my safety of course. "Why did we leave ate Zaphire? Baka hinahanap na niya tayo. "
He look at me in rearview mirror. "She won't and he will take care of her." sagot ni Master Zachary.
'HE?'. I looked at Master Zachary with 'who the hell is he?'
Nagkibit balikat lang ito. Hindi na ako umimik habang nagdadrive siya. After a long minute, i found ourselves in front of the gate of the fricking mansion. A family who own this is such a filthy rich and that is —my family! Ferreira!
He opened the gate using the remote. Yeah! Our gate is a remote control!
Pinausad nito ang sasakyan papsok at itinigil iyon sa harap ng mansion.
"Why did we go home?" tanong ko kay Master Zachary habang hinuhubad ang seatbelt. "Kapag nakita tayo ni dad na hindi kasama si ate Zaphire, pareho tayong malalagot."
He chuckled. "They won't see us. They leave the country an hour ago." sagot nito bago lumabas ng kotse.
Hindi ko na hinintay na pagbuksan niya ako ng pinto. Lumabas na ako ng sasakyan at lumapit sa kanya. "Eh anong gagawin natin dito?"
Sinulyapan niya lang ako saka naglakad siya papasok ng mansion. Kaagad akong sumundo sa kanya.
"Stop follwing me. May kailangan akong gawin. It's important."ani nito habang naglalakad sa hagdan paakyat ng second floor.
BINABASA MO ANG
Loving the Stanger (COMPLETED)
RomanceWARNING:||: R-18.|| Un-edited °||° not suitable for perfectionist :) Meet Trishanity Villaspin. A very simple woman. Simple lamang ang buhay niya hanggang sa mangyari ang isang gabing hindi inaasahan. Who said that alcohol is good and addictive...