Chapter Twenty-nine :)
*TRISHANITY'S POV*
SPENDING MY ONE WEEK in Seville was fun. Spending time with family, hanging out with them, laughing on each other cornices. There were busy days and there were boring ones. But for me, the day we spent together inside the mansion made our bond stronger. We become closer and we know each other staff deeper.
Lahat 'ata na pwedeng pasyalan sa Seville ay napuntahan na namin. We go to the heart of Seville's tourist district. The Santa Cruz is an easily one of the most beautiful barrios in the whole Spain. Kaya naman una namin iyong pinuntahan. Then Zhyne told me that Santa Cruz is the home in many sites. Including Seville Cathedral. I was amazed how beautiful and stunning the Cathedral is. Isa iyon sa mga sikat at minamahal na pasyalan sa Espanya. You won't enjoy Spain without visiting the Seville Cathedral.
Then next day, we climb the Giralda. It was a minarit of a mosque that stood in the sight of the Seville Cathedral. Hindi namim iyon napauntahan noong una dahil halos naubos ang buong araw namin sa paglilibot sa Seville Cathedral. It was a Cathedral bells tower. Subrang taas ng tower na iyon kaya pagkarating mo sa tuktok, makikita mo ang subrang ganda ng kapaligiran. The view was stunning.
Sunod na araw pinuntahan namin ang Casa del Flamenco. Isa iyong popular venues. Set on an Andalusian patio. Wala doon na mabibilihan ng pagkain o kaya inumin. Kaya pumunta pa kami ng Los Gallos para makabili ng makakain habang nanunuod kami ng mga performance sa Casa del Flamenco.Kyler and Hyacinth enjoy the places we visited. Ito ang unang beses nila dito, katulad ko din. Kaya naman naging tour guide namin sina Dad, mom at Zhyne.
At ngayon nandito kami sa Plaza De España. Ito na ang huling pupuntahan namin dito dahil bukas uuwi na kami ng Pilipinas. Tama si Mommy Anneika this Plaza de España is extravagant and beautiful. It's a great spot for people watching and general leisure.
"Look momma. Ang ganda," Tumigil si Hyacinth sa paghakbang sa hagdan saka tumingala sa mataas ng gusali na nasa harapan namin.
"Oo anak. Subrang ganda." pagsang-ayon ko.
"Welcome to Plaza de España anak." Nakangiting ibinuka ni mommy ang mga braso niya. "Mag-eenjoy kayo dito panigurado."
"Oo naman po mom. I enjoy every minute we spent to each other." nakangiting sagot ko.
"Oh magdadrama na naman ba kayo diyan?" nakaismid na sabi ni Zhyne. Alam kong nagbibiro lang siya. She's always like that. Ayaw niya daw ng drama eh kapag kami lang nga subrang madrama pa siya kay Nora Onor eh.
"Common let's take a picture." Lumapit sa amin si dad na nakangiti.
"Yehey! Picture, picture!" Nagtatalon sa tuwa si Kyler ganun din si Hyacinth.
Dad was our photographer. Una kami mg mga anak ko ang kinuhan niya ng litrato. Sunod kaming dalawa ni Zhyne, then mommy Anneika. Natatawa ako dahil palagi akong nandoon sa photoshoot. Sabi kasi ni dad this vacation is for me daw talaga. Who i am to declined diba?
"Tito, join them. Para po buong pamilya kayo sa picture, " ani ni Elizabeth saka kinuha kay Dad ang camera kay Dad.
Kaagad naman iyong binigay ni Dad at patakbong lumapit sa amin. We took some photos then nilibot na namin ang Plaza de España.
Sa lahat na magandang spot kinukunan kami ng litrato ni Elizabeth. Yes instead of dad, Elizabeth is our new photographer now. Kasama namin siya at si Zachary at Cloud.
BINABASA MO ANG
Loving the Stanger (COMPLETED)
RomanceWARNING:||: R-18.|| Un-edited °||° not suitable for perfectionist :) Meet Trishanity Villaspin. A very simple woman. Simple lamang ang buhay niya hanggang sa mangyari ang isang gabing hindi inaasahan. Who said that alcohol is good and addictive...