Chapter Twenty-eight :)
😊 Hello to MalouCastro6, AngelAnnRogelioGordo, Chalim_Aprl, JolinaJose4, EngilHustaya2, RIALYNMARII, zhapiako09, AlexandraNicole276, user59285089, SharamyMolito5, annbernal9. Thank you for being my new follower❣️😘
Happy reading ❤️
CLOUD'S POV
"NASISIRAAN KA na ba ng ulo elizabeth? Yung bestfriend mo tinulungan mo sa plano niya ng hindi mo man lang sinasabi sa akin!" sikmat ko sa kapatid ko. Andito kami ngayon sa Jimenez Palace. Oo, palasyo nina Zhyne at Trishanity i mean Zaphire pala.
Inirapan ako ng mata ni Elizabeth habang nag-aayos ito ng sarili sa harap ng salamin. Panay paganda akala mo naman may pinapagandahan.tsk!
"Kuya, can you please stop pestering me! Tinulungan ko lang si Zachary, okay? At saka bakit ba galot na galot ka dyan?"
"At bakit mo siya tinulungan?"
"Because he is my bestfriend!" sigaw nito pabalik saakin.
"Sinisigawan mo ba ako hah Winter Elizabeth?" Nakapameywang na sikmat ko sa kanya.
Napaismid ito. "Ano ba kasi ang ikinagagalit mo? We succeed naman diba?"
"Paano kung napahamak ang mga bata at si Trishanity?"
Pilit kong pinipigilan ang inis ko. Nakakaasar kasi si Elizabeth eh, kung ipagsama ko kaya sila ni Zachary niya!
Tinaasan ko ng kilay si Elizabeth ng ngumiti ito ng makahulugan.
"It's Countess Zaphire kuya, wala na ang Trishanity na sinasabi mo. She is now a Countess. Countess from the household of Jimenez. Isn't amazing?"
Amazing my ass!
"Winter Elizabeth!" tuluyan ako nitong hinarap saka matatalim ang mata na tiningnan ako.
"Tigil-tigilan mo ako kuya Cloud Kingsley Mcrein! Leave me alone hindi ako matapos tapos dito eh!"
"Bakit ba kasi panay paganda mo diyan? May pinapagandahan ka hah? Kung si Zachary lang din yun, back off. Hindi ka lang papansinin nun," pang-aasar ko sa kanya."Kuya!" Nagpapadyak ito na lalo ko lang ikinatawa. Asar talo talaga! "Get out o isusumbong kita kay mommy?"
Tinaasan ko siya ng kilay. "At ano naman ang isusumbong mo hah?"
Ngumiti ito ng pagkatamis-tamis sa akin. "I tell mom that you bought a condo unit in Makati. Na wala ka sa business kapag hindi ka umuuwi sa bahay. How was that brother of mine? I'm sure magiging masaya si mommy nun,"
Sinamaan ko siya ng tingin. Ilang sermon sa kaliwa at kanan na naman kaya ang makukuha ko kay mom kapag nagsumbong ang kapatid ko na'tuh. Tsk!
"Don't you dare Winter Elizabeth!" may babala kong sabi sa kanya.
"Eh di lumabas ka na, istorbo eh" inirapan ako nito bago bumalik sa ginagawa. Mabasag sana ang salamin.
Nagmamartsang lumabas ako ng silid na inuukupa ni Elizabeth. Knowing my sister, she will tell mom if i didn't leave her alone. Nginitian ko lang ang mga katulong na nakakasalubong ko. They bow their head as i walk by.
BINABASA MO ANG
Loving the Stanger (COMPLETED)
RomanceWARNING:||: R-18.|| Un-edited °||° not suitable for perfectionist :) Meet Trishanity Villaspin. A very simple woman. Simple lamang ang buhay niya hanggang sa mangyari ang isang gabing hindi inaasahan. Who said that alcohol is good and addictive...