IV "Unexpected moment"

6 0 0
                                    

Cupid do exist?
If yes then I thanks him in advance for hitting us just right.
- Amethyst

"Things happen with a reason ika nga so if things happen, you don't have to regret for there's a reason behind it and if that cause you pain just bare it but if you can't just let pain stay, ignore pain until it voluntary go."


∆SPG

"Unexpected moment"

Amethyst look around as they arrived, manghang-mangha ito sa nakikita.

His place is huge, malaki ang garden at may di naman gaanong mataas na fountain sa gilid.

Nang makapasok naman sila ay napamangha din ito, malinis ang bahay nito na tila isang babae ang nakatira dito.

They eat dinner, si Kael mismo ang nagluto at mas lalong napamangha pa ang babae sa kanya.

She's watching TV while he's washing the dishes.

Ang totoo ay nakatingin siya sa half naked na si Kael na seryuso at tahimik na na naghuhugas ng kinainan nila, he impressed her.

Naiilang na ginawa nila ang trabaho, subrang tahimik kaya nagpatugtog si Kael at least kahit papano ay nakahinga ng maluwag ang babae.

Alas nuebe na ng gabi at inaantok na si Amethyst.

Kael was still doing his work na minamadali niya itong matapos, thinking that he'll accompany her to home yet he didn't notice that she fall asleep.

He smirk as he stare at her, she's a goddess.

He finish his work, 30 minutes after 9.

Pinagmasdan niya muna ang babae pero nabigla siya nung gumalaw ito at inilantad ang makinis at maputi niyang mga hita.

"Shit!" Bulong niya at napa lunok.

Binuhat niya ang babae papuntang room nito kasi hindi pa maayos ang higaan sa guest room.

"Ang ganda ng mahal ko" Sabi nito bago nilapag ang babae sa kama.

Ilang minuto niya pang tinitigan ito until she moan,she slowly open her eyes.

Nagising si Amethyst, nabigla at namumula ang mukha.

"A-ah! tapos na ba? S-sorry ha, natulugan kita" Utal na sabi nito.

Kabado siyang nakatitig sa lalaki habang papalapit ito sa kanya.

"A-ah, A-ang bag ko nasaan?" Tanong nito pero hindi siya ni Kael pinansin.

He move closer and plant her cheeks some soft and playful kisses.

She can't say 'stop it' for she actually loves it.

"M-maligo muna ako" palusot niya pero mukhang hindi tama ang palusot na iyon.

"I'll allow you if you're with me Amethyst" he's still planting her some kisses.

"Just say you love me and I'll do" mahinang sagot ng babae na nilalabanan ang nararamdaman nito yet she wants him too.

The Taste Of Teasing FateWhere stories live. Discover now