Epilogue

0 0 0
                                    

"New Start,New Life"

∆SPG

"Yes, we're open for any private and confidential mission ma'am as long as the reason was valid" kausap Amethyst ngayon ang isang client, mysterious. She's wearing a mask and she's all in black.

"Well, I'm glad to hear that Mrs. Yleniego" Saad ng babae na nagpakilala bilang Kara.

"You can hire one of my efficient agent ma'am, here's the magazine." Sagot niya sabay lahad ng magazine na ang laman ay tungkol sa mga agents niya.

"Well, don't worry ma'am. They're all great and well proven and tested. Excuse me ma'am, I'll be back in a moment. Hope you can choose already when I get back." Aniya at iniwan ang babae sa loob ng office niya.

After their marriage ay nagpatayo siya kaagad ng YQZ secret agent's with the help of David and the General.

Pagkalabas niya siya sa office ay nakasakubong niya kaagad ang yaya ng anak niya, si Leshia.

Kukuha lang daw ng pagkain.

Her office was underground kaya she's just working at home.

Sa labas ng bahay ay andun si Kael na pinagmamasdan ang mga anak. Well, it's already 4 years after their wedding.

"I said no!" Brendon said like a father.

"Kuya I just wanna play with him" sagot naman ng 3 years old niyang kapatid, si Brint Yellana Yleniego.

"No! You can play with me" nagmamatigas padin si Brendon. He's already 6 but he acts like teen. Sobrang strict sa kapatid eh may gusto lang namang makipaglaro kay Yellana.

"But I don't like your toys kuya" Yellana pouted and make a sad face.

"We can play your toys then" sagot naman nito at nilapitan ang kapatid.

"Love, si Brendon ang possessive" natatawang sabi ni Amethyst at napaupo sa tabi ni Kael, iniwan muna nito ang kompanya sa president kasi gusto niyang nasa bahay at makasama lang muna ang pamilya.

Namimiss niya kasi agad ang mga bata at si Amethyst tuwing papasok siya sa opisina kaya minsan ay dinadala niya ang mga anak dun ngunit ang problema ay natatagalan ang mga empleyado niyang magtrabaho dahil nilalaro ang mga anak niya.

"Kuuuyaaaa~ I want his toys!" Gusto lang talaga ni Yellana na makipaglaro sa kapitbahay eh sa ayaw ng kuya niya.

"Daddy, Yellana had a crush to that baby boy!" Sumbong ni Brendon sa ama.

"No daddy, you're so mean to me kuya!" Reklamo ni Yellana at biglang namula ang pisngi at taenga, iiyak na talaga siya. Konti nalang.

"Sorry na!" Si Brendon.

"You didn't love me kuya!" Sagot ng kapatid at napaiyak na nga kaya niyakap naman siya kaagad ni Brendon para tumahan.

"He just want to protect her love, Tara puntahan natin" Sabi ni Kael at ngumiting hinawakan ang kamay ni Amethyst at sabay silang naglakad punta sa mga anak.

"Baby, come to daddy" napaluhod si Kael sa damuhan at ganun din si Amethyst.

Napayakap kaagad si Yellana kay Kael at doon na umiyak habang si Brendon Naman ay nasa kandungan ni Amethyst.

"Don't cry na anak, kuya loves you. Okey?" Si Amethyst.

She just pout and loosen the hug.

The Taste Of Teasing FateWhere stories live. Discover now