"Enjoying the moment with you,love"
Take the risk, enjoy life and learn to bare the pain.
Hours earlier
"Putcha! Wala bang evidence na naiwan? Paki check ng CCTV cameras at all area" naiinis na sabi ni David sa isang police.
"Sir wala talaga, we already check all of it pero wala" sagot ng police
"Sige" nasagot lang ni David at umalis.
'Bullshit! Baka ang ama na Naman Ni Kael Ang may pakana.'- isip ni David at nilisan ang lugar.
He check Amethyst through call and he's relieved that she's fine.
Wag niya lang talaga idadamay si Amethyst dito!
Currently, Nagising na naman si Amethyst na niyayakap ni Kael, magkaharap sila kaya ginising niya si Kael sa pamamagitan ng isang halik.
"Good morning handsome CEO" she's smiling
"Good morning love" bati din ni Kael at hinalikan ang nuo nito tsaka siya niyakap ng mahigpit.
They stay in that position until
"Gumising ka na" Sabi ni Amethyst at kumalas sa yakap ni Kael tsaka umupo.
"Hmm" he just answer
"Hey! Wag ka nang magtulog tulugan dyan" she said and shake Kael's shoulder.
"Hmm" he answer again.
"Wui!" Amethyst jump to the floor at pull Kael's leg.
"Ano ba!" Natatawang reklamo ng lalaki
"Gumising ka na" nakapamaywang na sabi ni Amethyst
"Nah!" Sagot ng lalaki at tinakpan ng unan ang ulo nito kaya hinila niya ulit ang paa ni Kael.
"Stop that love" natatawang sabi ng lalaki
"Tumayo ka na kasi dyan, di natin pweding sayangin ang oras" Sabi ni Amethyst at napaupo sa gilid ng kama.
"Tell me the magic word" sagot ni Kael and lean at the headboard of the bed
"Ano?"
"Sabihin mo nga" pilit ni Kael
"Ano nga kasi?" Naiinis na si Amethyst
"Ang magic word nga LOVVEEEE~" dugtong ni Kael
"Hmm, 8?" Nakangising sagot ni Amethyst
"Nah, not that" kunwaring nagtatampo ito
"Ha ha ha! Alam ko na! 11?" Maarting tugon nito.
"Alam mo ikawwwww~" he said and suddenly grab Amethyst's shoulders, cup her face and squeeze it. He was laughing as he do that.
"Araaaay" mangiyak ngiyak namang reklamo ng babae habang nakahawak sa kamay ni Kael.
"Sorry" he said and kiss her cheeks that turns red.
YOU ARE READING
The Taste Of Teasing Fate
General FictionA simple story of Kael Yleniego and Amethyst Qounse. Kael is a young business tycoon, owns different kind of business and inlove with a girl who stay unknown for a while, confused him with a playful kiss and trick him through passing her forms yet i...