XXX "I'm sorry"

0 0 0
                                    

"I'm sorry"

"Aalis ka na?" Kakagising lang ni Amethyst ng nagpaalam si Kael sa kanila, sa kanya.


"Yes love, baka traffic eh. Kuya" tumango lang si Kael kay David na tila may pinag usapan na sila na di na dapat sabihin pa dahil andali lang intindihin.


"Bye baby" hinalikan niya ang anak bago pumunta kay Amethyst.

"I love you, stay strong and healthy.okey!" He's scared pero dapat niyang gawin.

"Why you're acting weird?" Tanong ng babae

"A-ah, Wala naman aa. Sige na ha. Bye love" aniya sabay halik sa nuo ng babae and a soft kiss infront of everyone.


"Bro, ikaw bahala sa mag ina ha" Sabi ni Kael Kay Dylan sabay tapik sa balikat nito. He already know it, Dylan had to support him though it can hurt the two parties.

Napatango lang si Dylan bago umalis si Kael.

He forced to smile and wave good bye, ansaya ng anak niya habang nagpapaalam at ganun din si Amethyst.


Hell! But he almost cry before leaving the place, he just booked a grab kasi hindi niya dala ang sasakyan niya since nagVan sila kaya nakakapagpahinga siya habang nagbabyahe.


As he arrived at his house nag ayos na siya kaagad papuntang office, Sam's waiting there.


"Good morning sir" bati ng guard sa kanya, tinanguan niya lang kasi wala siya sa mood.

He is in pain again, hindi kasakit katulad ng dati pero hindi padin niya kayang tanggapin.


Lahat ng makakasalubong niya ay binabati siya and he just smile back and continue walking.


"Uwwoo, you're here na" si Sam mula sa loob ng office niya at sinalubong siya. She hug him at hinayaan niya lang. For peace sake.


"I'm tired" reklamo niya

"I told you, sakin ka nalang so you won't feel that." Natatawang sagot ni Sam.

" I'm tired doing things for you!"

"Marami akong gagawin, reports and meetings so I want you out of my sight for a bit" he told her softly at hindi tunong galit though he's mad.

"Heck! I can make rules Kael, I want to stay here. Come on, hindi kita kukulitin" aniya pa


"Sam please, I save you to got busted and staying inside the real hell, the jail Sam but you're persistent to do things na hindi ko magugustuhan at ikakasira ng lahat." He remained calm.


"Is that my fault? Well, I'm sorry at napapayag kita since your weakness was your precious son and that Amethyst. I hate her" aniya at napaupo sa sofa. Her arms were crossed and she looked pissed.

The Taste Of Teasing FateWhere stories live. Discover now