Chapter 3

116 9 0
                                    



Ms. Poke written by Chologsabogsa

Chapter 3: Kiss

Elemra

Nabalik ako sa huwisyo ng may kumalabit sa akin. Gulat akong napalingon sa kanya. Nasa bandang likod ko sya. Sya yata yung ex ni Timber na si Looter!

"Hey! Nakita kitang kausap mo si Endymion. Girlfriend kaba nya?" Prangkang tanong nito.

Nabigla ako sa tanong nya kaya mabilis ako umiling. Sobrang gwapo din nya!! Waa!!

"Si Looter yun diba?"

"Oo sya nga sino naman kaya yung babaeng kausap nya?"

"Baka girlfriend nya maganda naman yung babae."

"Oo nga maganda nga yung babae pero bakit ngayon ko lang sya nakita dito?"

Dinig ko ang mga bulungan ng babae. Kami ang pinaguusap nila.

"Don't mind them." Nakangiti paring sabi ni Looter.

"Ahh sige una nako hehe.." sabi ko at nag simula ng maglakad.

Naramdaman kong sumunod sya sakin at nagawa nya kong sabayan mag lakad.

"Sabay na tayo magkatapat lang naman yung mga room natin." Nakangiti nyang paring sabi.

"Sige ikaw bahala." Nakangiti rin ako.

"Anong pangalan mo?"

"Elemra."

"I'm-"

"Looter." Putol ko sa sasabihin nya.

"How did you know?"

"I don't know." Kibit balikat kong sagot.

"Hahahahaha ang tino mo naman kausap."

"Thanks." Nakangiti kong sabi.

May nakikita ako sa daan na isang magandang babae. Sobrang ganda nya at ang sexy pa. Grabe!! Hapit na hapit sa katawan nya ang uniporme nya at kitang kita ang pagkahubog ng katawan nito.

Sana halls.

"Pexa!" Tawag ni Looter duon sa babae.

Nilingon naman sya ni Pexa at napangiti yung babae ng magtama ang paningin nila. Nung tuluyan kaming makalapit sa kanya ay saka nya lang ako napansin na kasama ni Looter.

"Ahh sige Looter mauna nako." Paalam ko sana kaso bigla nya ko inakbayan na ikinagulat ko.

"She's Elemra girlfriend ko."

Huuuuwaaaat!!

Nanlaki ang mga mata ko ng mapatingin ako sa kanya. Ano bang sinasabi nya! Ni hindi ko nga sya kilala! Nasisiraan naba sya?!

"You got to be kidding me." Sabi ni Pexa na hindi makapaniwala.

"Nope. I'm serious.. girlfriend ko sya."

Ms. Poke ✓ LIS#1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon