Ms. Poke written by Chologsabogsa
Chapter 22: Test
Endymion
- A P A R T M E N T -
~RING!~ ~RING!~ ~RING!~
Umupo ako sa pagkakahiga ko sa kama ko. Nag stretch lang ako saglit ng katawan ko saka ako nagtungo sa banyo. Ginawa kona ang lahat ng daily routine ko. Pagkatapos maglinis sa sarili ay nag bihis nako.
Habang sinusuot ko ang neck tie ko ay naalala ko nanaman yung kahapon! Hindi ko rin alam kung anong kademonyohan ang sumapi sakin! Basta nung nasa tapat nako ng pinto ay parang nawala ako sa sarili at gusto ko syang angkinin sa mga oras na yun!
Shit! Nakakaadik talaga yung sarap! Yung tipong hindi ka magsasawang mag labas pasok sa loob nya! Napaka ganda ni Elemra! Pati ng katawan nya! Alam ko na hindi na virgin si Elemra dahil sino ba namang inosenteng gagawin ang ganong kahalayan!
Kanina pako nag ne-neck tie pero hindi ko parin maayos! Kaya kahit hindi maayos ang pagkakabuhol ko ay hinayaan ko nalang! Ang hirap mag neck tie!
d>___<b
Nag wax lang ako saglit para umangat ang buhok ko at nung masabi kona sa sarili ko na napaka gwapo ko ay lumabas nako ng apartment ko.
Naglakad ako sa gilid kung nasaan ang motor ko at nung makalapit ay sinuot kona ang helmet saka sumakay papunta sa school na pagmamay'ari ng magaling kong tatay!
'SCHOOL PARKING LOT'
Ala sais palang ng umaga ay nandito nako dahil nga may sayaw kami at ngayon na nga yung test na sinasabi ng Stefan na yun! Maangas akong naglakad papuntang clubroom!
Kung hindi lang dahil kay Elemra ay hindi ako sasali sa Dance Troupe! Hindi naman sa hindi ako sumasayaw kung tutuusin ayun ang talent ko, sadyang hindi ko lang talaga trip sumali sa mga club dahil sa mga babae!
At yung Stefan na sinasabi nila!
Mas gwapo ako dun!
"Kyaahhhh!! Endymion!!"
"Babyy!!"
"Ang bango shit!!"
"Ang gwapo nya talaga!!"
Kitams! Ganyan ba kabaliw yung mga babae sa kanya?! Halos araw araw ako tinitilian ng mga kababaihan dito sa LIS! Hindi sila nag sasawa sa itsura kong mala adonis! Kaya lugi paba si Elemra sakin?
Nasa first floor nako ng makita ko si Elemra. Napatingin sya sa gawi ko at nung magtama ang paningin namin ay inikutan ako nito ng mata! Nginitian ko lang sya!
Napapangiti talaga ako kapag nakikita ko sya! Nababaliw na yata ako kay Elemra!
Nauna syang pumasok sa loob at ako naman ay sumunod lang sa kanya. Sa dulo nanaman sya naupo at ako ay naupo sa tabi nya.
"Oh my ghaadd!! Si Endymion makikita nating sumayaw!"
"Kaya nga galingan natin dahil kay Endymion!"
Sabi ng mga babaeng nasa harapan namin. Napasulyap ako kay Elemra at nasa harap lang ang tingin nito.
"Kamusta?" Tanong ko.
"Okay lang.."
"Ahmm nakatulog kaba ng maayos?"
"Oo sa sarap ba naman ng pinaramdam mo sakin kahapon. Oo nakatulog ako ng maayos at maganda ang gising ko dahil diniligan moko." Nakangiti nyang sabi.
BINABASA MO ANG
Ms. Poke ✓ LIS#1
General FictionPara kay Elemra laro lang ang lahat para sa kanya, mapa-lampungan, landian, miski ang makipag halikan ay wala lang sa kanya. Hindi nya maitatanggi sa sarili nya na isa syang bayaran na babae, simula nung iniwan sila ng mga magulang nya kasama ang ta...