Chapter 8

122 9 0
                                    

WARNING! Another Erotic Scene! R18! Bawal ho sa bata! Yung lang thanks!

Enjoy!

Ms. Poke written by Chologsabogsa

Chapter 8: Honey

Elemra

Kung ganito lang din ang bubungad sakin sa umaga ay hinding hindi ako magsasawa gumising ng mas maaga para mas matagalan kong titigan sya.

Parang biglang nawala ang sakit at napalitan ng tuwa dahil sa nakikita ko. Tumagilid ako para mas matitigan ko sya ng maayos. Napunta ang braso nito sa gilid ng bewang ko. Napansin ko na naka t-shirt ako na sobrang sa laki sakin. Anong nangyari kagabi? Bat ganto na yung suot ko?

Napatitig ako sa mukha nya.. kahit messy hair ay nag uumapaw parin talaga ang kagwapuhan nito. Ang makakapal nyang kilay at ang tahimik nyang mata.. ang matangos na ilong at ang natural na mapupulang labi.. pinag masdan ko ang shape ng mukha nya.. bakit may ganto kaperpektong tao! Napaka manly at ang sarap talaga nya.

Wala sa sariling napahawak ako sa malabato nyang katawan. Matigas pero napaka soft nito.. dahan dahan ko hinimas himas ang matipunong dibdib nya pababa sa abs nya..

Ang perfect ng abs nya!

Nakaramdam ako ng kakaibang pakiramdam ng maunot sa ilong ko ang natural male scent nya.. ghadd baka hindi ko mapigilan ang sarili ko dahil sa bango ng katawan nya!

Mabango naman talaga si Endymion!

Sa hindi ko malaman na dahilan bumaba ang tingin ko at nakita kong naka shorts sya na black na medyo fit sa kanya kaya bumakat ang alaga nya.

Nawawala ako sa katinuan at parang hindi ko alam ang gagawi ko kahit pa walang naman dapat. Kinalabit labit ko ang walang buhay nyang alaga.

"Ano sa tingin mo ang ginagawa mo?"

Nagulat ako sa biglang nagtanong at binawi ko agad ang makasalanan kong kamay!

"E-endymion..." mahina kong sabi.

Tumingala ako sa kanya at agad na nagtama ang paningin namin.

"Ang aga aga ayan agad yung gusto mo.."

Biglang nag init ang pisngi ko.

"Ahhh hindi ko mapigilan ehh.." ako

"Ang libog mo talaga." Sabi ni Endymion habang nakapatong parin ang braso sakin.

"Ayaw mo ba?" Tanong ko.

"Loko. Nagugutom kana ba?" Tanong ni Endymion.

"Oo. Kainin kita?"

"Kumain ka muna." Natatawang sabi ni Endymion.

"Payag ka?"

"Bahala ka.. gawin mo sakin kung anong gusto mo." Nakangiting sabi ni Endymion.

Ano tong kakaibang pagtibok ng puso ko? Bakit ganto nalang yung pag tibok nito? Kay Rickson ko lang naramdaman yung ganto pero bat kapareha din ng Endymion? Hindi kaya... No! Nagkakamali lang ako! Laro lang lahat ng ito Elemra! Wag mong seryosohin dahil masasaktan kalang!

"Anong iniisip mo?" Dahil sa sinabi nya nabalik ako sa huwisyo.

"A-ahh wala.. sabi.. mo k-kase sa school wag na nating ulitin yung ganun kase hindi nga tama diba?" Tanong ko pa.

"Sinabi ko nga yun... pero kase naiinis kasi ako sa sarili ko kase sinubukan ko namang pigilang hindi hanap hanapin yung mga pinag gagawa mo sakin pero ito ako ngayon... binibigyan ka ng permiso na gawin kung ano yung gusto mo dahil gusto ko rin ang ginagawa mo." Sabi nya.

Ms. Poke ✓ LIS#1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon