Ms. Poke written by Chologsaboga
1. Smirk
Elemra
"Hmm.." napahawak sya sa baba nya habang pinagpipilian kami.
"I want you." Ani ng may edad na lalaki.
Nakahubad kaming tatlo nila Pintha, Jetra at ako si Elemra. Pinagpipilian kaming tatlo at dalawa kami ni Pintha ang napili.
Ito ang nakagisnan kong trabaho, pokpok na kung pokpok wala na akong pake sa sasabihin sa sasabihin sakin ng ibang tao.
Nag bihis na si Jetra at si Pintha naman pumunta na sa kabilang kwarto dahil iba ang guest nya sa guest ko.
10k ang budget namin dito at si nanay Lorna ang naglalakad samin sa mga ganto. Pag kailangan ko lang naman saka ako nag papalakad.
Naiwan akong mag isa at dahan dahan akong lumapit sa kanya. Kahit nandidiri ako ay hinayaan kong halikan nya ang labi ko. Nagpatuloy sya sa pag halik sa leeg ko. Makailang beses ng nangyari sakin ito kaya hindi na'ko nakakaramdam ng kiliti sa mga pagpapaligayang ginagawa sakin ng mga guest ko.
"Ang sarap mo..." nanggigil nyang sabi sabay kinagat ang utong ko.
Napakagat ako sa labi dahil sa ginawa nya. Hindi dahil sa sarap kundi dahil sa sakit. Napapikit nalang ako at hinayaan ko nalang sya gawin kung anong man ang gusto nyang gawin sa katawan ko.
"Mi oh..." sabi ko sabay abot ng 500.
Ganun din ang ginawa ni Pintha binigyan nya ng 500 si mami dahil sya ang naglakad samin sa guest na yun.
Bugaw ba kumbaga.
"O sha sige.. chat ko nalang kayo pag meron." Nakangiting sabi nya samin.
"Mi baka pwedeng lakad nyo ko need ko lang." Saad ni Jetra dahil na ekis nga sya.
"Ikaw unang icha-chat ko sige." Sabi ni mami kaya tinanguan na lamang sya ni Jetra.
Hindi rin nag tagal ang paguusap namin at nag paalam na kami na uuwi. Pag dating sa bahay sinalubong ako ng mga kapatid ko.
"Ate!"
"Atteee!"
"Ate Ele!"
Nakangiti ko silang sinalubong.
"May pasalubong ang ate nyo." Masayang sabi ko sabay abot ng mga binili ko para sa kanila.
Binigyan ako ng guest ko ng tip ng 5k at hindi alam nila Pintha kahit ni Jetra kahit si mami ay hindi alam ang tungkol dun. Hindi bali 15k lahat ang naiuwi ko.
'Ang utak ko talaga hehehe'
"Lola ito po binilhan kita ng prutas pati narin tong gamot nyo.."
Hindi alam ni lola ang ginagawa ko tanging ako pati ang kaibigan kong sila Jetra at Pintha ang nakakaalam ng ginagawa namin pero laman naman na kami ng issue dito sa compound namin at wala naman akong pake.
BINABASA MO ANG
Ms. Poke ✓ LIS#1
Fiksi UmumPara kay Elemra laro lang ang lahat para sa kanya, mapa-lampungan, landian, miski ang makipag halikan ay wala lang sa kanya. Hindi nya maitatanggi sa sarili nya na isa syang bayaran na babae, simula nung iniwan sila ng mga magulang nya kasama ang ta...